Nhận được điện thoại từ Tiểu Tự , Phạm Hương nhanh chóng có mặt tại nhà . Sự việc bắt nguồn từ Hồ Phi , đã vô tình làm lộ ra bí mật bọn họ bao lâu nay giấu nhẹm . Lan Khuê không hề biết mình mất đi khả năng làm mẹ , đối với nàng hiện tại đó chính là một đả kích rất lớn , so với lúc mất đi Quả Nho Nhỏ thậm chí còn kinh khủng hơn .
" Khuê , mở cửa cho chị đi " - chìa khoá dự phòng căn phòng đó đã mất từ lâu , chưa bao giờ cô hận bản thân mình không làm lại một cái khác như bây giờ.
" Có vật gì có thể phá cửa không ? " - Hồ Phi ở trong tình huống này bình tĩnh hơn , nhanh chóng cùng Tiểu Tự tìm khắp nơi .
" Đưa đây " - một thanh sắt lớn được bọn họ tìm thấy , dùng tất cả sức lực vốn có của mình liên tục đánh mạnh vào tay nắm cửa .
Khi cánh cửa đó được tháo bỏ , bên trong không nhìn thấy Lan Khuê đâu cả . Tấm màn cửa phảng phất lay động trong gió , chiếc cửa nối ra ngoài ban công hé mở . Nhận thấy có điềm không lành , Phạm Hương ngay lập tức không chậm trễ tiến ra ban công , quả nhiên nhìn thấy một bóng người ngồi trên thành lan can vất vưởng .
" Chị về rồi , đừng sợ Lan Khuê . Nghe lời chị , bước xuống đi " - mặc dù khi nhìn thấy nàng hiện tại , lồng ngực của cô như muốn vỡ tung . Nhưng vẫn cố gắng kìm nén sự sợ hãi của bản thân , dần dần tiến từng bước đến bên nàng , tránh làm cho Lan Khuê kích động .
" Người ta nói con gái nhờ đức cha , em bị quả báo thật rồi phải không chị ? Ba gây ra vô số tội ác , nên ông trời tuyệt đối không buông tha cho em " - phải , ông ấy ngày hôm đó cũng tương tự chết đi vì một cái lan can ở ban công . Có lẽ số phận của nàng ngày hôm nay , rất có thể cũng không sai lệch .
" Ông ấy đã chết rồi , tất cả đều đã kết thúc . Mọi chuyện không liên quan đến em , đừng suy nghĩ lung tung nữa " - cố gắng tiến đến gần hơn một chút , cô biết tinh thần của Lan Khuê vốn dĩ chưa hoàn toàn bình phục , một đả kích lúc này hoàn toàn có thể khiến nàng mất đi lý trí .
" Vậy tại sao lại đối xử với em như vậy , bất cứ một người phụ nữ nào cũng có thể mang thai , nhưng không phải là em ? " - mất đi đứa con đầu lòng giống như từ trên người tước đi da thịt của nàng , nhưng Lan Khuê vẫn luôn không ngừng hy vọng , một ngày nào đó có thể một lần nữa được làm mẹ , đích thân mang thai đứa con của họ .
" Chúng ta chẳng phải có con rồi hay sao ? Em nói An Hạ là do Quả Nho Nhỏ quay trở lại , chính em nói như vậy mà " - phải , giờ phút này cô chỉ có thể dùng An Hạ để khuyên giải Lan Khuê , cũng chính đứa trẻ này từng vực dậy tinh thần cho nàng lần trước .
" An Hạ ? " - phải , nàng đã từng nói đây là đứa con trời ban tặng , trước nay đều xem nó như máu mủ ruột thịt của mình .
" Em có từng nghĩ cho con không ? Nếu như nó là Quả Nho Nhỏ , nó đã bị từ chối sinh ra một lần rồi . Ông trời ban cho nó một lần nữa quay lại , nhưng chính em giờ đây lại bỏ rơi nó " - cô chưa từng tin có chuyện hồi sinh , nhưng nếu như đây là giải pháp duy nhất an ủi tinh thần của Lan Khuê , Phạm Hương cũng không việc gì không thể đem nó ra để làm lý do .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu