Buổi sáng hôm đó Lan Khuê nhận được thông báo từ người quản ngục , nói rằng có thân nhân đến thăm . Vốn dĩ nàng cứ nghĩ rằng có thể là mẹ , còn không thì sẽ là Hồ Phi . Nhưng khi biết được người đó là Phạm Hương , tự khắc nảy sinh ra hai luồng ý kiến trái chiều . Một nửa rất muốn gặp cô , nhưng khi nhìn lại số thương tích trên người , lại không có cách nào giấu đi được .
" Tôi không muốn gặp chị ấy " - nén lại tất cả sự nhớ thương như đang ăn mòn vào xương tủy , nói với người quản ngục rằng từ chối lần thăm nuôi này .
Phạm Hương lần này đến có đem theo cả An Hạ , khi nghe được nàng từ chối gặp mình , bất quá cô đành phải đem An Hạ làm lý do . Nói với người quản ngục giúp mình thông báo lại một lần nữa , cuối cùng cũng có thể lay động được Lan Khuê . Nàng quả thật rất nhớ An Hạ ...
" Tại sao lại không muốn gặp chị ? " - vừa rồi Lan Khuê không đồng ý gặp cô , Phạm Hương còn cho rằng nàng trách mình không quan tâm nàng trong những ngày qua .
" Em còn nghĩ cả đời này chị cũng không muốn gặp lại em " - những ngày qua đã mong mỏi như thế nào , nhưng hiện tại đối với Lan Khuê mà nói đã sớm chấp nhận .
" Chị không có cách nào nhìn thấy em chịu tội oan ức , chị không muốn thấy em phải ngồi tù thay người khác " - thì ra Lan Khuê nghĩ rằng cô hận nàng đã giết Sophia , những ngày qua ít nhiều đã gieo rắc trong đầu nàng những hiểu lầm không đáng có .
" Em thật sự đã giết cô ấy , những gì ngày hôm nay em phải chịu đều là đúng người đúng tội " - cho dù có là tự vệ giết người , cũng không thể xem như không có chuyện gì xảy ra .
" Có người thứ ba xuất hiện ở hiện trường , cô ta mới là kẻ giết Sophia . Chị đã đem lên toà án tối cao , Lan Khuê cố gắng thêm một chút , em nhất định được thả ra ngoài " - cô không muốn Lan Khuê phải ở đây thêm một ngày nào nữa , nhưng ngày nào Ely còn chưa bị kết án , nàng cũng không được toại ngoại .
" Không phải em giết cô ta sao ? Em có thể ra ngoài ? " - Lan Khuê hoàn toàn không biết có người thứ ba xuất hiện , nhưng nàng tin chắc Phạm Hương đang dùng thái độ rất nghiêm túc để nói với nàng .
" Phải , em sẽ mau chóng trở về . Em còn phải chăm sóc An Hạ , Lan Khuê , chị thật sự không biết cách chăm sóc nó " - cô bế An Hạ từ chiếc nôi lên để cho Lan Khuê nhìn rõ mặt , cũng may ngày đó cô không đánh mất lý trí gây tổn hại đến nó .
" An Hạ , mẹ thật sự có thể về sao ? " - đứa trẻ trên tay Phạm Hương đã không còn mũm mĩm , thời gian qua đã sút cân rất nhiều .
Khi Lan Khuê đưa tay thông qua lớp cửa kính chạm vào An Hạ , Phạm Hương chân chính nhìn thấy rõ những vết bầm tím nơi cổ tay của nàng . Đây là lý do thật sự Lan Khuê không muốn gặp cô hay sao ? Ở khủy tay , một góc nơi hõm cổ . Rốt cuộc bên trong trại giam nàng đã phải chịu những gì ?
" Bọn họ đánh em ? " - cô thường nghe nói bên trong ngục cũng thường hay xảy ra xô xát , nhưng cô không nghĩ bọn họ lại để nàng thành ra như vậy .
" Là trong lúc lao động không may bị thương thôi , em không sao đâu " - dù sao cho dù có nói ra sự thật , cô cũng không thể giúp nàng trong chuyện này .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu