54.Tiếng súng nơi chung cư cũ nát

1.4K 135 5
                                    

" Tôi không quen biết bà , có thể nói rõ hơn một chút được không ? "

Sau một khoảng thời gian im lặng , Lan Khuê rốt cuộc cũng cùng người phía bên kia nói chuyện . Quả thật nghe qua chất giọng của người này , không khiến cho nàng nhận ra được vốn dĩ có phải người quen hay không ?

" Đương nhiên cô không quen biết tôi , nhưng nội dung bên trong tờ giấy cô nhìn rõ chứ ? "

Những gì người đó viết trên tờ hoá đơn rõ ràng đến vậy , khó trách Lan Khuê vừa đọc đã gọi vào số máy đó . Nhưng chung quy lại nàng vẫn có chút không tin tưởng , liền muốn người phụ nữ này xác nhận lại lần nữa .

Không biết bằng cách nào qua một cuộc điện thoại , rốt cuộc cũng đã để Lan Khuê ngay lập tức ra ngoài tìm gặp bà ta . Lần này phương tiện nàng di chuyển chẳng qua là taxi , bởi vì ngay cả Tiểu Khang cũng không được biết nàng đang muốn đi đâu .

Hôm đó Yên Tử trở về nhà liền muốn cùng Lan Khuê bàn bạc một chút , tất cả đều có liên quan đến số tiền từ thiện của nàng hôm trước . Nhưng từ ngoài vườn cho đến mọi nơi trong nhà đều không thấy Lan Khuê , quản gia lại nói nàng cùng với Tiểu Khang mua sắm xong liền trở về phòng , từ lúc về đến hiện tại cũng không có ra ngoài .

Có điều Yên Tử sau khi nhìn thấy căn phòng của Lan Khuê khoá trái liền sinh ra nghi ngờ , bình thường đứa con dâu này chưa từng khoá trái đề phòng trường hợp bất trắc . Ngay lập tức sử dụng chìa khoá còn lại mở cửa , bên trong ngoại trừ quần áo trẻ sơ sinh cùng với lỉnh khỉnh những món đồ cho bé , cũng không nhìn thấy nàng đâu cả .

" Rốt cuộc chuyện này là sao ? " - Yên Tử tức giận chất vấn quản gia , mỗi lần ra ngoài đều căn dặn bà ấy nhất định phải chú ý đến nàng .

" Bà chủ tôi quả thật không nhìn thấy cô Khuê ra ngoài ..."

Trách nhiệm chăm sóc nàng bà ấy luôn rất cẩn thận , ngay cả việc Phạm Hương muốn vào thăm Lan Khuê còn phải đề phòng . Trong suốt khoảng thời gian đó chỉ có một giai đoạn bà ấy đi vệ sinh , không lý nào Lan Khuê lợi dụng khoảng thời gian ít ỏi trong vài phút đó liền bỏ đi hay sao ?

" Được rồi , tiếp tục làm việc của bà đi "

Lấy lại được bình tĩnh trong nhất thời , Yên Tử truy cập vào hệ thống camera xung quanh biệt thự của mình . Quả nhiên trong lúc quản gia bước vào nhà vệ sinh , ở bên đây Lan Khuê cũng nhanh chóng ly khai . Trong bộ dạng của nàng rõ ràng sợ người ta phát hiện , có chuyện gì lại phải đi gấp gáp như vậy , còn trong một trạng thái vô cùng lén lút .

" Mẹ , gọi cho con có phải xảy ra chuyện gì hay không ? "

Vừa mới ra ca không lâu , Phạm Hương còn dự định qua bên nhà mẹ xin phép thăm Lan Khuê một chút . Nhưng cô vừa mới ra đến bãi đỗ xe liền nhận được một cuộc gọi , ở trong giai đoạn nhạy cảm này nếu như không có chuyện gì , dám chắc mẹ sẽ không bao giờ gọi cho cô .

" Hương , Khuê có đang ở chỗ con không ? " - mặc dù biết tình huống này rất khó xảy ra , nhưng Yên Tử vẫn hy vọng nơi Lan Khuê đi đến là BMS để tìm Phạm Hương .

" Em ấy không có đến đây , mẹ ...nói cho con biết chuyện gì xảy ra rồi ? "

Linh tính mách bảo cho cô biết Lan Khuê đang gặp chuyện , nếu không trong giọng nói của mẹ sẽ không lộ vẻ khẩn trương như vậy . Thông qua điện thoại cô biết được nàng đã rời khỏi nhà hơn một tiếng , lập tức lái xe qua bên đó cùng với Yên Tử phân tích tình hình .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ