48.Bảy phần lạnh nhạt

1.8K 165 11
                                    

Ngày buồn nhất không phải là ngày cô ấy rời xa tôi , chẳng qua là ngày mà cô ấy đã không còn xem tôi là tất cả . Ngày tận cùng của tan vỡ , không phải là ngày tôi nhìn thấy cô ấy làm vợ người ta , chẳng qua là ngày tôi cùng cô ấy bước vào lễ đường , nhưng dường như ba chữ " con đồng ý " hoàn toàn đã do một người khác nói thay .

Hôn lễ được tiến hành trong tiếng reo hò chúc phúc của mọi người , mọi người ở đây mà Phạm Hương nhắc đến bất quá chỉ là bạn bè và đồng nghiệp . Đây là một hôn lễ không có sự góp mặt của hai bên gia đình , ba của Lan Khuê hiện tại vẫn ở Thâm Quyến điều trị , Vương Yên Tử tuy rằng có mặt ở Việt Nam cũng không đến tham dự ngày trọng đại này .

Cách đó ba tiếng trước khi Lan Khuê bước vào lễ đường , Yên Tử đã đích thân hẹn nàng ra ngoài gặp mặt . Nữ nhân họ Vương đó một mực khuyên can nàng từ bỏ , tuy rằng Phạm Hương là con nuôi nhưng không có nghĩa sẽ dung túng . Yên Tử không tha thứ cho cô , đồng thời cũng không muốn Lan Khuê mù quáng đi theo một tình yêu như vậy .

" Mẹ , con biết con cần phải làm gì ? Mẹ chúc phúc cho con có được không ? " - đó là một trong những lời hiếm hoi còn sót lại thuộc về nàng , trước khi giống như hoàn toàn biến thành một người khác .

" Nếu như con chỉ vì đứa con trong bụng , quả thật là một điều ngu ngốc "

Bởi vì Yên Tử thuộc tuýp người phụ nữ mạnh mẽ , cảm thấy nhấc lên được sẽ bỏ xuống được . Phụ nữ không cần phải vì một đứa con ràng buộc , loại chuyện Phạm Hương đã gây ra cho nàng không thể nói bỏ liền có thể mặc nhiên bỏ qua .

Cuộc trò chuyện đó không kéo dài được 10 phút , Vương Yên Tử tức giận rời khỏi xác định cũng sẽ không đến dự hôn lễ của nàng . Nhưng một chút Lan Khuê cũng chưa từng giận mẹ chồng  , chẳng qua là bởi vì bà ấy quá yêu thương nàng nên khó lòng chấp nhận .

" Quả nho nhỏ , một người ba lấy máu của mẹ con để nuôi người khác , con có cần hay không ? " - đưa tay lên xoa lấy phần bụng vẫn chưa có dấu hiệu nhô lên của mình , một nụ cười bi thương khẽ buông trên gương mặt dần trở nên vô hồn hơn bao giờ hết .

Phải , đứa con chính là một phần trong quyết định quay trở về của Lan Khuê . Bởi vì quả nho nhỏ của nàng không may mắn như bao đứa trẻ khác , nó bị dị tật bẩm sinh đã vô cùng tội nghiệp , nàng không muốn nó lại mang theo cụm từ là đứa con rơi , không có một gia đình hạnh phúc .

Nhưng bên cạnh đó nàng cùng với Phạm Hương cũng có một thoả thuận , điều này cũng đã được cô đồng ý thông qua mà không hề mảy may suy nghĩ . Sau khi kết hôn , cô phải giao lại cho nàng tất cả chứng cứ phạm tội của Trần Khắc Bửu , đồng thời phải giao ba của nàng cho cảnh sát , không được phép canh giữ trái phép ông ấy trong tầm kiểm soát của cô .

Nàng không mù quáng bao che cho ba mình , đích thân Lan Khuê sẽ để cho cảnh sát Thâm Quyến lấy lại công bằng cho những người bị hại . Nhưng nàng tuyệt đối không để Phạm Hương dùng tư thù hành hạ ông ấy , giống như những gì cô đã làm trong suốt thời gian ông ấy bị tai biến ở Thâm Quyến .

Hơn hết về chuyện của Sophia , nàng không đồng ý để cô gặp lại cô ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào . Nếu như cô không làm theo những thoả thuận này , giấy ly hôn chính là giải pháp cuối cùng của họ .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ