16.Tiểu dụ thụ - Lan Khuê

2.1K 180 28
                                    

Còn nhớ khi vẫn còn ngồi trên giảng đường đại học , rất nhiều lần những sinh viên y khoa được các giảng viên nhắc nhở . Nói rằng khi khoác lên người blouse trắng , nhất định phải có một cái đầu lạnh . Cho dù là đối với bất cứ ai , vậy mà có rất nhiều người khi chứng kiến người thân mình bị đẩy lên xe cấp cứu , vẫn không sao bình tĩnh nổi .

Mặc dù Lan Khuê ngày hôm đó khi được chuyển đi , quả thật không đến nổi giống như mẹ cô vào nhiều năm trước . Nhưng cảm giác ngồi trên chiếc xe đó , với tư cách là một thân nhân khiến cô vô cùng khó chịu .

Thân nhiệt của Lan Khuê khi nhập viện là 42 độ , rất may cô đến kịp . Nếu như để tình hình này kéo dài , sợ rằng con mèo nhỏ đó sẽ một phen sống dở chết dở .

Về phía BMS , sau khi cô hoàn thành ca phẫu thuật cũng được nghỉ trong hôm nay . Nhưng ngày mai Phạm Hương vẫn phải đi làm , có điều cô đối với việc nhìn Lan Khuê nằm mê man trên giường bệnh , thật sự chỉ muốn ích kỷ một phen , chuyện gì cũng không màng đến nữa .

" Lão công , có phải chị không vậy ? " - Lan Khuê đôi mắt không sao mở to lên được , liên tục dụi mắt muốn nhìn rõ người đang ngồi bên cạnh mình .

" Đừng cử động tay đó của em , chảy máu rồi "

Sốt cao kèm với việc uống quá nhiều rượu , khiến cho cơ thể của Lan Khuê mất nước trầm trọng . Từ lúc nằm trên giường bệnh đến bây giờ , cũng đã truyền đến chai nước biển thứ hai .

Vừa rồi Lan Khuê đem tay phải của mình cử động nhiều , khiến kim luồn đâm sâu vào mạch của nàng , làm cho máu bị tác động chảy ngược lên một đoạn . Phạm Hương ngay lập tức đem tay của Lan Khuê để xuống , còn giúp nàng lấy một mảnh khăn giấy ướt lau quanh mi mắt của tiểu bệnh nhân này .

" Lão công , em mệt quá , giống như mới vừa được sinh ra một lần nữa vậy ? " - tay phải cũng bị cô giữ lại , Lan Khuê đành phải sử dụng tay không thuận đặt lên trán của mình .

" Sốt đến 42 độ , xém chút nữa chị phải làm ma chay cho em " - vừa rồi cô có đặt nhiệt kế kiểm tra cho Lan Khuê , đã hạ được một ít rồi xem ra bồi dưỡng thêm vài ngày liền ổn .

Bình thường cô chăm Lan Khuê vô cùng khoa học , thân nhiệt chỉ lên đến 39 độ cũng làm cô lo lắng , chỉ bỏ mặc có vài đêm liền lên hơn 40 độ . Em cũng 24 tuổi rồi đấy , không biết đến bao giờ em mới chấp nhận mình lớn đây .

" Em sợ đến lúc làm ma chay cho em , chị lại phải phẫu thuật cho một ai đó . Đến mồ kia xanh cỏ cũng chưa gặp được chị ... " - tiểu nhỏ mọn Lan Khuê cắn cắn môi đầy ủy khuất , không nhắc đến thì thôi , hễ nhắc lại liền muốn khóc .

" Lan Khuê , chị là bác sĩ " - Phạm Hương đưa tay xoa nhẹ lấy cổ tay của nàng , thở dài một tiếng chỉ đủ cho bản thân nghe .

Bất quá cô cũng không biết nên giải thích thế nào , đối với loại tình huống này rõ ràng cô không tự chủ được . Đem một ly nước đến bên cạnh nàng , môi cũng đã khô khốc đến như vậy , thật sự nhìn thôi bản thân cô hiện tại còn khó chịu hơn cả Lan Khuê .

" Lão công , có một giai đoạn em rất ghét bác sĩ . Lúc nghe chị nói chị là sinh viên y khoa , em đã không muốn tiếp tục giao du với chị nữa "

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ