Tình trạng bào thai trong bụng của Lan Khuê rơi vào trạng thái bất ổn , lúc đến được bệnh viện phải tiến hành kiểm soát đặc biệt mới có thể duy trì được . Nhưng theo như tiên liệu của bác sĩ mà nói , chỉ có thể giữ được tạm thời , chứ không thể chắc chắn được bao nhiêu phần trăm về sau này không xảy ra biến cố .
Mãi cho đến chiều tối ngày hôm đó nàng mới có thể tỉnh lại , vị tài xế đưa nàng đến đây vẫn còn lưu lại bệnh viện vì không tìm được thân nhân . Lan Khuê mơ hồ nhớ lại được chuyện gì diễn ra với mình , sau một khoảng thời gian mới có thể chi tiết ghép lại từng chuyện một .
" Anh cho tôi mượn điện thoại một lúc được không ? " - chất giọng nghe qua vô cùng khẩn trương , cuộc gọi này nhằm để thông báo cho Phạm Hương và mẹ biết mình không có vấn đề gì .
Lại nói lúc đi đến khu chung cư bỏ hoang đó tìm Trần Khắc Bửu , nàng muốn bảo mật đến mức tối đa tung tích nên không đem theo điện thoại . Hiện tại đã ở qua một ngày tại bệnh viện , nếu như còn không mau gọi về nhất định sẽ khiến mọi chuyện rối tung lên .
Một dãy số quen thuộc được nhập vào điện thoại của vị tài xế nọ , chỉ nghe được tiếng nhạc chờ nhưng không có bất kỳ sự hồi âm nào . Trải qua rất nhiều lần như vậy , kết quả đều hiện thực chứng minh Phạm Hương không thể nhận được cuộc gọi này .
Điện thoại của Vương Yên Tử mặc định cài chế độ không tiếp số máy lạ , Lan Khuê hiểu điều đó liền gọi về số điện thoại bàn nơi biệt thự . Quản gia lập tức bắt máy dù không biết ai gọi đến , nghe được giọng của Lan Khuê truyền đến quả nhiên mừng đến có thể khóc chết đi .
" Cô Khuê ... cô chủ đã cứu cô ra được rồi sao ? " - vị quản gia lời nói ngắt quãng do nước mắt liên tục rơi xuống , nhất thời không thể kiềm chế được cảm xúc của mình .
" Con không có chuyện gì cả , cái gì mà cứu ra được , con không có gặp chị ấy "
Lan Khuê có chút nghe không hiểu lời của quản gia , từ lúc ra khỏi chung cư cho đến hiện tại nàng chưa từng gặp Phạm Hương , chị ấy cho dù có biết nàng mất tích cũng không có cách nào tìm được .
" Vừa rồi cô Sophia gọi cho cô chủ nói là cô ấy nhìn thấy cô , cô chủ nghe xong liền đi ra ngoài đến bây giờ vẫn chưa về "
Nhìn thấy nàng , Sophia tại sao lại có thể nhìn thấy nàng được chứ ? Chuyện nàng nhận được tờ hoá đơn đó là bí mật diễn ra , rời khỏi biệt thự cũng là không để ai nhìn thấy . Nhưng nếu cô ta không nhìn thấy nàng , sẽ không biết nàng đi đến đâu và làm gì để báo lại với Phạm Hương ?
Quả nhiên Sophia không có nói dối , cô ta vô nhìn thấy Lan Khuê ở cửa hàng quần áo dành cho bé . Thật ra loại chuyện này cô ấy hoàn toàn không biết gì cả , chỉ là muốn theo dõi thử chỗ ở hiện tại của hai người họ nên mới cố tình đi theo xe của nàng .
Đợi đến lúc Tiểu Khang cho xe đi vào biệt thự , lúc này Sophia chân chính biết được chỗ ở của Lan Khuê . Lại đinh ninh cho rằng đây là nơi ở của Phạm Hương và nàng , nên mới ở đối diện bên đường âm thầm quan sát một lúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Storie d'amore" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu