Một thứ cảm giác trong nhất thời giống như trống rỗng , không còn nhớ được bất cứ chuyện gì xảy ra trước đó . Nói đúng hơn là những chuyện của nhiều năm trước vẫn nhớ như in , cách đây vài tháng vẫn không quên bất cứ chi tiết nào . Đoạn ký ức bị mất chính xác thuộc về mốc thời gian tính từ hôm qua , ngay sau khi Lan Khuê bị một cú đánh trời giáng từ phía sau .
" Vợ à ? Em có nhận ra chị là ai hay không ? " - Phạm Hương lo lắng nhìn vào đôi mắt vô hồn của nàng , bộ dạng của Lan Khuê lúc này không có dấu hiệu tỉnh táo .
" Lão công , chị nhìn em như vậy làm gì ? " - chẳng những Phạm Hương liên tục nhìn đăm đăm vào nàng , ngay cả Tiểu Tự cũng giương đôi mắt sầu muộn hướng về nàng quan sát .
" May quá cô chủ "
Đến lúc này cả hai mới có thể thở phào nhẹ nhõm , xác định được tình trạng của Lan Khuê không phải bị mất trí nhớ . Ngay sau khi Nhất Kiệt gọi điện thông báo cho cô đến đó , Phạm Hương như phát điên lên khi nhìn thấy Lan Khuê với một lớp gạc trắng quấn ngang đầu , về phần tên Nhất Kiệt lại bỏ của chạy lấy người , có tìm cũng tìm không được .
" Em cùng với tên Nhất Kiệt đến đó làm gì ? Tại sao em ra nông nổi này ? " - Lan Khuê chẳng phải đã nói không qua lại với hắn nữa sau , đúng là tên bác sĩ khốn kiếp toàn đem đến phiền phức .
" Chị nói gì vậy ? Em cùng hắn đi đâu ? Em chẳng phải đang ở thư viện sao ? " - nàng không hiểu cô đang đề cập chuyện gì ? Cũng không biết vì sao trên đầu mình hoàn toàn tê buốt .
Tình trạng của Lan Khuê gọi là mất trí nhớ tạm thời , khoảng thời gian của ngày hôm nay hoàn toàn bị xoá sạch mọi dữ liệu , có hỏi cũng không biết bản thân làm sao lại ra nông nổi . Nếu như muốn biết sự thật , xem ra chỉ có thể tìm ra tên bác sĩ không ra gì đó .
" Nghe lời chị ở yên trong nhà , chị đã xin nghỉ phép cho em . Không được đi gặp hắn nữa ..." - ngày mai cô phải đi xem tử vi cho Lan Khuê , dạo này sao toàn gặp nạn phải băng bó không thế ?
" Hình như em có nhìn thấy một vật rất quan trọng , nhưng sao em không nhớ ra được nó là gì ? " - một chút ký ức thoáng qua đầu Lan Khuê lúc này , nhưng quả thật một chút manh mối về vật đó cũng không có .
" Từ từ sẽ nhớ lại thôi , đừng vội chị thương ..." - Phạm Hương cố gắng bình ổn lại tâm trạng của Lan Khuê , cũng may vết thương trên đầu không đến mức nặng lắm .
" Là gì ấy nhỉ ? " - thật tức chết đi được , cảm giác chỉ nhớ thoáng qua .
Đâu đó trong một căn gác nhỏ của London , tuyết bên ngoài vẫn vô cùng dày đặc , so với trận tuyết của những ngày trước còn bội phần khắc nghiệt hơn .
" Cậu tìm gì đấy ? " - một trong số hai người hiện đang sinh sống ở đó lên tiếng hỏi , đối với bộ dạng lo lắng của người kia thật cảm thấy khó hiểu .
" Mình làm mất một vật rất quan trọng , trong chính đêm xảy ra vụ tai nạn đó " - người bí ẩn còn lại thẩn thờ lục tung mọi ngóc ngách , trong suốt nhiều ngày nay cũng tương tự tìm khắp nơi như vậy .
" Cậu sợ nó rơi ở hiện trường sao ? Nếu như có cảnh sát cũng đã tới còng tay cậu từ lâu rồi " - cô ta biết rõ bạn của mình lỡ gây ra tai nạn , nhưng không có ý định tố giác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu