Tiếng còi xe cảnh sát vang vọng bên ngoài , hòa lẫn trong âm báo được truyền qua thiết bị phóng âm thanh . Bọn họ không thể nào tìm ra được chỗ này , rõ ràng có người cố tình báo án . Điều đó chứng tỏ ngoại trừ Lan Khuê và cô , còn có một người có mặt tại hiện trường khi đó . Chiếc dao đẫm máu vẫn nằm gọn trong tay Lan Khuê , mặc dù cô rất muốn giật lấy nó cố gắng lau sạch mọi dấu vết , thậm chí có thể thay nàng gánh chịu tội danh này .
" Vô ích thôi , là em đã giết cô ta " - một nụ cười lạnh nhạt cùng lúc xuất hiện khi những giọt nước mắt làm nặng nề bờ mi , chị đang làm gì vậy Phạm Hương ? Muốn gánh tội thay em sao ?
" Khi họ vào đừng nói bất cứ thứ gì ? Chị tự có cách giải quyết " - con dao đó cô đã lau qua rất nhiều lần , còn cố tình để lại dấu vân tay của mình trên tay cầm , hòng đánh lạc hướng cảnh sát .
" Chị cho rằng làm như vậy có thể qua mặt được bộ phận giám định ? "- họ chỉ dựa vào dấu vân tay mà kết tội ? Tất cả những vết tích để lại hiện trường đều thuộc về nàng , cảnh sát điều tra không phải chỉ dựa vào một chứng cứ mà cô vừa ngụy tạo .
" Hương , hứa với em chăm sóc cho An Hạ thật tốt có được không ? "
Ngày hôm đó , cô chính mắt nhìn thấy cảnh sát đem hai tay của nàng còng lại . Bởi vì khi chiếc cửa chính bị phá ra , Lan Khuê một mực nhận tội danh giết người thuộc về một mình nàng . Mặc cho Phạm Hương liên tục phản kháng , nói chính cô mới là người giết Sophia . Nhưng theo như kết quả giám định của pháp y , khoảng thời gian tử vong của cô ấy được xác định rất rõ ràng , trong lúc đó Phạm Hương lại xuất hiện ở một tiệm bán thiết bị thông minh chứ không phải tại hiện trường .
Từ những bước điều tra ban đầu hoàn toàn trùng khớp , kèm theo tội phạm vốn dĩ từ đầu đã nhận tội , cảnh sát hoàn toàn có cơ sở bắt giam Lan Khuê . Trong suốt 48h ở trại tạm giam , hoàn toàn không được gặp bất cứ một người nào , ngoại trừ nhân viên cảnh sát đến lấy khẩu cung .
" Mẹ , tìm cho con một luật sư giỏi nhất . Lan Khuê gặp chuyện rồi ..." - cô không quen biết nhiều với những người theo ngành luật , trong khi mẹ của cô lại thường xuyên qua lại với những luật sư nổi tiếng , giờ phút này cô không thể nào giấu chuyện này được nữa .
" Lan Khuê làm sao có thể giết người ? Thật ra con đã làm cái gì vậy Phạm Hương ? " - đối với Vương Yên Tử mà nói loại chuyện này rất khó chấp nhận , đưa Lan Khuê sang Anh Quốc chẳng phải đã rất yên ổn rồi sao ?
Trong cuộc hội thoại không thể kể hết mọi tình tiết , Vương Yên Tử bỏ mặc tất cả công trình tại Việt Nam đáp một chuyến máy bay sang Anh Quốc . Khi đến đây việc đầu tiên chính là liên lạc với những luật sư mình từng quen biết , nhưng hầu như tất cả bọn họ đều nói những khám nghiệm tại hiện trường hoàn toàn bất lợi cho Lan Khuê . Muốn xóa mọi tội danh hầu như là không thể , kết quả tốt nhất có thể đạt được vẫn là giết người tự vệ .
" Tự vệ giết người có phải ngồi tù hay không ? " - cô đương nhiên hoàn toàn mù tịt với loại thông tin này , cô chỉ muốn biết nếu rơi vào hình thức này kết quả có khả quan hay không thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu