40.Phá gia chi tử

1.2K 134 8
                                    

( Hãy quay lại đọc chap 39 nếu như chưa đọc , vì Wattpad lỗi nên có thể bạn không thấy Phiu đăng )

Còn nhớ lúc Phạm Hương và Hồ Phi còn nhỏ , Yên Tử đã căn dặn bọn họ ra bên ngoài phải luôn đề phòng kẻ khác , thời đại này không chỉ có hai loại người trong mắt nữ cường nhân họ Vương thôi . Chính là dạng ác ra mặt và ác ngầm , nghe qua tuy có chút tiêu cực nhưng phản ảnh đúng xã hội hiện đại . Bao nhiêu năm sống ở Mỹ , một trong những bí quyết thành công của Yên Tử chính là nhận thức đúng đắn từng loại người . Chỉ là không ngờ trong một lần trở về Việt Nam , lại dễ dàng bị người ta " tung lưới " bắt gọn .

" Ta đã nói nhà họ Tạ mấy người , già trẻ lớn bé đều cá mè một lứa, sau này có chết đi nhất định cũng rất khó coi " - dù sao bị bắt cũng đã bị bắt rồi , cũng không phải thiếu nữ mười mấy hai mươi , khóc lóc thảm thiết van xin được thả ra sao ? Đúng là vô cùng nhảm nhí ...

" Một trong những thứ làm em thích chị đó chính là mạnh miệng , Vương Yên Tử "

Quả thật trước đây đã cho rằng hủ hèm nhỏ có khí phách nhất rồi , cơ mà thì ra nữ cương nhân này mới thật sự làm người ta muốn đem chiếc miệng nhỏ của nàng cắn chết đi . Độc địa quá chừng đi hà , còn chưa làm gì chị cơ đấy ?

" Sao đây ? Muốn bắt tôi để uy hiếp V.H.P ký hợp đồng ? " - đương nhiên Yên Tử cho rằng Tạ Hữu Nhiên không có ý tốt , cứ thẳng thắn nói ra hết một lần cho tiện .

" Chị không nhìn thấy áo của chị có hai cái nút bị bung ra sao ? Chị nói thử xem em muốn làm gì ? " - lúc Icy nói xong câu này , nét mặt của Vương Yên Tử có chút bị doạ hoảng sợ , thật khiến bụng dạ người ta thoải mái chịu không nổi .

Nói một chút lúc Yên Tử ngất đi , Tiểu Icy thật sự kiềm lòng không được muốn ở trên thân thể người đó làm chút chuyện . Có điều nổi ám ảnh lần trước bị Lan Khuê sỉ nhục còn lưu lại sâu đậm , bắt đầu hoài nghi khả năng thật sự của mình .

Khi nút áo thứ hai của Yên Tử mở ra , Tiểu Icy bị sang chấn tâm lý không thể làm gì tiếp theo được nữa . Hơn nữa nếu như Yên Tử tỉnh lại biết mình bị như vậy , nhất định cả khoảng đời sau này cũng hận người ta tới chết .

Vì lý lẽ đó , một nghĩa cử cao đẹp được Icy một lần nữa thực hiện . Chỉ ở một bên tiểu bạch thỏ của Yên Tử hôn một cái , ngoài ra chuyện gì cũng không làm . Loại chuyện hệ trọng như vậy làm sao có thể tùy tiện làm khi Yên Tử mất ý thức , dù gì nữ cường nhân của người ta cũng là chưa từng trải qua loại chuyện đó . Thật không thể sơ sài ...

" Tạ Hữu Nhiên , để ta ra được ta nhất định giết chết ngươi " - hai tay của Yên Tử bị trói lại từ phía sau , cũng không tính là trói quá chặt nhưng để thoát ra là điều không thể .

" Chị yên tâm đi , em mà thèm làm cái chuyện tiểu tặc vụng trộm đó sao ? Chỉ doạ chị thôi , Tử Tử "

Còn nói Vương Tổng không sợ trời không sợ đất , thì ra thứ nàng sợ nhất chính là bị người ta chiếm tiện nghi trên người mình . Cũng may chị gặp được kẻ có bản tính lương thiện , nếu không còn không phải rất thê thảm .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ