Bảng hợp đồng thế kỷ được thông qua , số cổ đông của V.H.P tại Mỹ vẫn không thể tin được những gì diễn ra trước mắt . Tuy rằng có nhiều năm làm việc dưới trướng Vương Yên Tử , tài năng và phong cách lãnh đạo của nữ cường nhân này là không thể bàn cãi . Nhưng Tạ Thành Hữu là ma hút máu , lại chấp nhận mức lợi nhuận 8 -2 nghiên về V.H.P là chuyện khó lòng tưởng tượng .
Bọn họ chỉ biết Vương Tổng có tài kinh doanh , lại không biết người ấy còn có thêm khả năng câu hồn đoạt phách . Bằng chứng chính là lần đàm phán thứ ba không cần diễn ra , vẫn có thể làm cho con gái út của Tạ Thị tự mình dâng lên món mồi béo bở .
Kết quả Tạ Thành Hữu bị cổ đông Tạ Thị mắng nhiếc không ngừng , bắt buộc phải đưa ra cách giải quyết trục xuất Tiểu Icy ra khỏi dự án lần này . Còn thẳng thừng tuyên bố với trên dưới Tạ Gia , ngày nào Tạ Hữu Nhiên chưa lấy lại được danh tiếng cùng sự đền bù thiệt hại , ngày đó sẽ không được đặt nửa bước chân vào khuôn viên họ Tạ .
Trong vòng một ngày số thẻ tín dụng của Tiểu Icy đều bị hủy hết , bao gồm cả chìa khoá hàng loạt chiếc xe cùng nhiều căn hộ lập tức bị tịch thu . Đúng là thà chọn mỹ nhân , bỏ luôn cả giang sơn một cõi . Tự cảm thấy trong cuộc đời mình , đây chính là chuyện tự hào nhất bản thân từng làm được .
Bất quá cũng không đến kết cục quá bi thảm , Vương Yên Tử sau chuyện đó cũng không có tránh mặt Tiểu Icy . Vì thế con gái út Tạ Thị có cơ hội ăn vạ , nói bản thân mất hết tất cả vì người , nếu như người còn rủ bỏ thà nhảy sông tự giận còn hơn .
Vốn dĩ Yên Tử cảm thấy có chút ăn năn vì khiến Icy ra nông nổi , nhưng dùng trò ăn vạ bắt mình vào tình thế đã rồi thì không được . Có điều con chuột qua đường Icy thật sự không có hù Vương Tổng , hôm đó gieo mình xuống sông tự giận , muốn kết liễu bản thân cho Yên Tử hối hận cả đời .
Cũng may được người dân phát hiện , nếu không cuộc đời mãi mãi chôn lại ở tuổi thanh xuân . Hôm đó Lan Khuê cùng mẹ chồng đến thăm Icy , quả thật nàng có nằm mơ cũng không ngờ tên " gian phu trên danh nghĩa " này lại quyết tâm đến vậy .
Xong rồi , mẹ chồng của nàng rõ ràng là ngoài cứng trong mềm . Nhìn Icy chỉ còn nửa cái mạng , liền không sao làm như vẻ không quan tâm cho được . Rốt cuộc cũng đồng ý cho Tiểu Icy vào V.H.P học việc , nếu như thật sự có năng lực sẽ cho giữ một chức nhân viên nho nhỏ . Còn không tới lúc đó đuổi đi cũng không muộn , xem như là trả cho món nợ ân tình 8-2 vô cùng to lớn .
Có đôi khi Yên Tử suy nghĩ , vụ trao đổi lần này không biết người có lợi nhất là ai . Rõ ràng bảng hợp đồng 8-2 đó không phải một mình mình hưởng , cả V.H.P đều có phần trong khoảng lợi nhuận này . Nhưng người tự dưng mọc thêm một cái đuôi lại là mình , Tiểu Icy sau khi xuất viện cứ luôn bám lấy Yên Tử khiến toàn bộ thời gian đều bị cái đuôi này chiếm trọn .
--------------
" Tiểu tình nhân , mấy hôm nay không thấy em cùng mẹ ra ngoài ăn tối nữa , hai người không phải có chuyện xích mích chứ ? " - dạo gần đây đa số thời gian cô đều ở bệnh viện , rảnh rỗi cũng theo ba vợ đi công tác khắp nơi , số lần ở nhà với Lan Khuê như lúc này cũng thật ít ỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Storie d'amore" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu