Sau cuộc gọi đó chính xác không thể liên lạc với Lan Khuê , Phạm Hương vốn dĩ định ru An Hạ ngủ , hiện tại đành phải tay xách nách mang đem luôn đứa con bé bỏng đến sở cảnh sát . Hỏi ra mới biết hiện tại nàng bận lấy khẩu cung , cảnh sát yêu cầu giao ra chứng cứ ngoại phạm hòng chứng minh trong sạch .
" Tôi cùng em ấy ở cùng một chỗ suốt khoảng thời gian ấy , làm sao có chuyện tông người bỏ trốn chứ ? " - vừa rồi chẳng phải vợ cô rất tự tin sao ? Hiện tại mặt cúi gầm xuống bàn là có ý nghĩa gì ?
" Cô là người nhà của cô ấy , sự tin tưởng trong lời khai vốn không có ý nghĩa " - một nữ cảnh sát trẻ tuổi tuân theo nguyên tắc trả lời , về mặt giấy tờ bọn họ là vợ chồng hoàn toàn có thể bao che cho nhau .
" Muốn có chứng cứ thôi chứ gì ? Tôi có đó , chỉ sợ cô không dám xem thôi " - cuối cùng Phạm Hương cũng hiểu lý do Lan Khuê không ngẩng đầu lên được , nếu để loại chứng cứ ngoại phạm này giao cho cảnh sát , từ nay về sau cũng không còn mặt mũi ra đường nữa .
" Phạm Hương , em cấm chị giao ra " - có phải nhìn nàng bây giờ chưa đủ thảm đúng không ? Những thứ như vậy cũng có thể để người khác xem được hay sao ?
" Em muốn bị họ tạm giam hả ? An Hạ ở nhà ai nuôi ? " - nếu không bị tạm giam cũng bị gọi lên thẩm vấn liên tục , mấy nơi như thế này vốn dĩ không nên lưu lại nhiều .
" Cảnh sát chúng tôi được trang bị nhiều kỹ năng , cho dù là video tội ác kinh hoàng thế nào cũng có thể xem mà điều tra . Cô đừng thách thức ..." - nữ cảnh sát trẻ vẫn một mực khẳng định , xem ra ngày hôm nay không giao ra được chứng cứ , chuyện có thể an yên về đến nhà như chưa có chuyện gì xảy ra là vô vọng .
" Được thôi , cô nhất định phải xem hết cho tôi nha đồng chí . Nhất định phải là cô xem , đích thân cô xem "
Trong vòng chưa đến 15 phút đoạn video đó đã được nén vào thẻ nhớ , chiếc thẻ cũng theo đó bàn giao lại cho nữ cảnh sát vừa rồi thẩm vấn họ . Lúc đầu Lan Khuê có chết cũng không chịu cho cô giao ra , nhưng Phạm Hương lại đánh vào điểm yếu của nàng là An Hạ . Quả thật nếu như bị tạm giam , An Hạ ở nhà giao cho Phạm Hương chăm sóc cũng chẳng mấy an tâm đi .
Kết quả ngày hôm đó Lan Khuê hoàn toàn được trả tự do , nữ cảnh sát ghi vào hồ sơ vụ án chứng cứ vắng mặt của nàng . Khoảnh khắc Lan Khuê được trả về , đồng thời cũng là giờ tan sở của sở cảnh sát . Hai cô gái một trước một sau cùng rời khỏi , trong một trạng thái đích thị giống hệt nhau , chính là không còn mặt mũi đâu nhìn ai được nữa .
Hai cô gái được nhắc đến không bao gồm có Phạm Hương trong đó , thật ra cô đối với mấy chuyện này vốn dĩ không mấy xem trọng . Góc quay của camera bất quá chỉ quay trúng mặt của Lan Khuê thôi , thân hình của nàng đều bị áp dưới thân cô . Vốn dĩ đều đã được Phạm Hương ở phía trên che gần như toàn bộ , bất quá âm thanh phát ra quả nhiên là chân thật sống động đến người khác đỏ mặt tía tai .
Nhìn thấy Lan Khuê một mực bế An Hạ chui rúc vào xe , Phạm Hương vốn dĩ không nhịn được cười nhưng phải cố nén lại . Đúng lúc nhìn thấy nữ cảnh sát kia tan sở , cô theo đó tiến đến có chút cố tình gây sự .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu