64.Nhân viên giao thức ăn nhanh

1.7K 166 11
                                    

Tuy rằng nói hình thức bên ngoài là phỏng vấn , nhưng thực chất từ lúc gặp dì Tuệ ngồi ở ghế chủ nhà hàng , Phạm Hương thật sự chỉ biết cười trừ . Dì Tuệ luôn nói ngành nghề lúc trước của cô vô cùng cao quý , xem ra nhất định không chịu nhận bộ hồ sơ làm nhân viên giao thức ăn này rồi .

" Bác sĩ Phạm , à không Phạm Hương . Con thật sự muốn làm nhân viên ở đây ? "

Thật ra nhà hàng này lúc trước là của người khác , chỉ vừa sang lại cho bà khoảng tuần trước . Hôm nay đến đây bất quá muốn phỏng vấn một số hồ sơ , thay đổi một chút nhân viên tạo không khí mới mẻ . Cũng không nghĩ đến lại có duyên gặp được cô , còn xin vào làm nhân viên cấp thấp nhất .  

" Xem ra hôm nay con phỏng vấn thất bại rồi " - hiện tại Phạm Hương chỉ muốn rút bộ hồ sơ về , tạm thời tranh thủ trời vẫn còn sớm đi tìm thêm những địa điểm khác .

" Có ai nói không nhận con đâu , chẳng qua một khi vào làm , không nói đến quen biết "

Nhận được tín hiệu tích cực từ dì Tuệ , Phạm Hương rốt cuộc cũng không cần đi xin thêm chỗ khác . Tuy nói làm nhân viên giao thức ăn , cũng cần phải có rất nhiều kỹ năng cần phải học . Mất cả buổi sáng tìm hiểu công việc , vận hành như thế nào là hợp lý nhất , rốt cuộc đến đầu giờ chiều cô chính thức vào làm ngay ngày đầu tiên .

Từng có khoảng thời gian sinh sống ở Anh , nhưng cô của trước đây chỉ là suốt ngày cắm mặt vào những quyển sách y khoa dày cộm . Đường xá cũng chỉ biết sơ qua , nói tóm lại những địa điểm nếu như không có sự chỉ dẫn của định vị , cô thật sự không biết làm sao mới có thể tìm được .

Thông thường khi Lan Khuê tan làm đều được cô đến đón , nhưng hôm nay đã đợi đến hơn nửa tiếng vẫn không thấy bóng dáng quen thuộc . Đành phải gọi tạm một chiếc taxi , về đến nhà lại không nhìn thấy có bất cứ dấu hiệu nào về sự có mặt của Phạm Hương.

" Hôm nay đi đâu thế nhỉ ? Cũng không nói mình một tiếng "

Kể từ lúc qua Anh Quốc hầu như Phạm Hương đều bám lấy nàng như sam , cho dù có đi đâu cũng ít nhiều gọi điện hoặc để lại một tin nhắn . Hôm nay ngược lại là nàng đang gọi cho cô , lại không hề nhận được hồi âm . Phạm Hương có thói quen xấu rất ít khi sạc điện thoại , xem ra rất có thể lại để cho điện thoại cạn sạch pin rồi .

Trước giờ đều là cô nấu cho nàng , hôm nay đúng lúc đang không có việc gì làm , Lan Khuê dự định xuống bếp một chút . Lúc nàng vẫn còn đang bận rộn với vài nguyên liệu tươi sống , điện thoại lập tức rung lên , nhưng hiển thị trên màn hình lại chỉ là số máy lạ .

" Ai đấy ? " - thật tình cũng không nghĩ sẽ bắt máy , nhưng không hiểu sao có linh tính không nên bỏ qua cuộc gọi này .

" Vợ , là chị đây . Chị bị lạc đường , điện thoại lại hết pin , em chỉ chị đường về với "

Nói đến tình huống này thật bi ai , sáng nay cô đi làm đã để xe lại nhà hàng . Nhân viên giao thức ăn vẫn nên sử dụng xe hai bánh tiện hơn , vì thế cô sử dụng xe của quán đi giao cho khách . Đi đến đâu phải bật định vị đến đó , điện thoại cũng bị rút cạn pin dần dần . Còn nhớ chuyến cuối cùng là ở vùng ngoại ô , bởi vì lượng đơn được đặt rất đắc đỏ , nên cô quyết định không hủy đơn đó vẫn mặc nhiên đi giao . Lúc đi điện thoại vẫn còn hoạt động tốt , nhưng đến lúc định vị về lại đúng lúc tắt nguồn . Đành phải loay hoay tự tìm đường về , rốt cuộc lạc càng thêm lạc . May mắn lắm mới có người cho mượn điện thoại , liền nhớ đến tiểu google map ở nhà .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ