60.Kẻ không có khả năng giường chiếu

2K 157 18
                                    

Cách đây nhiều năm , mặc cho Phạm Hương có ra sức khuyên ngăn bao nhiêu đi nữa . Lan Khuê hầu như vẫn chưa từng để lọt tai , ngày nào cũng cùng ra ngoài với Nhất Kiệt bày đủ trò . Chỉ có duy nhất đêm hôm ấy , chính thức cùng anh ta nói lời đoạn tuyệt quan hệ " anh trai em gái nuôi " . Chính là tên chết tiệt Nhất Kiệt hết trò để phá người khác , lại quay qua phá đến bằng hữu cùng sống chết với mình . Lan Khuê còn nhớ rất rõ khi ấy mâu thuẫn với lão công , qua nhà anh ta uống rượu sầu . Không ngờ lại cho nàng uống thứ không ra gì , sau đó giao nàng lại cho Phạm Hương mặc nhiên định đoạt .

Có thể nói trong cuộc đời của Lan Khuê chưa có loại chuyện gì không trải qua , nhưng cảm giác bị xuân dược hành hạ đến điên người quả nhiên lần đầu trải nghiệm . Có thể nói so với những loại thuốc bên ngoài , mặc nhiên còn kinh khủng hơn rất nhiều . Đừng nói đến ngâm nước liền hết , cũng đừng nghĩ đến việc có " thuốc giải dược " . Chỉ cần uống phải nó , không ngất cũng không dừng lại được .

Cảm giác không giống như kiến bò quanh người , là ong đốt toàn thân , châm chích đến từng tế bào . Đau đớn như hàng trăm hàng vạn mũi kim đang cắm vào mình , cho dù có là người đàng hoàng cách mấy , cũng y hệt như " gái lầu xanh " a ~ . Bi lụy van xin người khác hành hạ mình đến chết , nếu không có khi sẽ tự vẫn chứ chẳng đùa .

" Chị khó chịu , thật khó chịu "

Xe đi được đến hơn phân nửa đường triệu chứng dần bộc phát , Phạm Hương ở ghế sau mồ hôi liên tục đổ dọc sóng lưng , đau đớn đem hai tay bấu chặt vào ghế lái . Lan Khuê dường như cảm nhận được có chuyện không ổn , ngay lập tức tắp xe vào lề đường quan sát qua một lượt .

" Chị cảm thấy chỗ nào không ổn ? " - hiện tượng này có chút quen mắt , chỉ hy vọng không tệ giống như những gì nàng đang tưởng tượng .

" Nóng quá , Khuê mở máy lạnh thêm vài số , chị nóng quá " - từ băng ghế sau Phạm Hương liên tục kêu nóng , còn đem hai chân của mình ma sát qua lại , hoàn toàn rơi vào trạng thái chỉ có thể nhắm mắt rên rỉ mỗi lúc một lớn hơn .

" Tên khốn này "

Điện thoại của Nhất Kiệt ngay lập tức nhận được cuộc gọi đến , nụ cười nửa miệng rất nhanh xuất hiện trên gương mặt của chàng trai ấy . Như thể đoán trước loại âm hưởng đó có thể làm hỏng tai mình , rất khôn ngoan để điện thoại ra xa một chút .

" Đồ khốn kiếp , anh lại dám giở lại trò này với tôi ? " - bao nhiêu năm không qua lại , anh vẫn chưa biết hối cãi ?

" Đúng , đây mới là bé Khuê của trước đây . Em bi lụy anh nhìn không quen , vẫn là thái độ ngông cuồng này trông thích hơn " - nhất định tên bác sĩ Phạm có phản ứng rồi , xem ra còn chưa về được đến nhà .

" Nhất Kiệt , lần đó tôi đã quá nhẹ tay với anh rồi "

Nhớ năm đó sau khi Lan Khuê bị " úp sọt " , mối thù không sao có thể bỏ qua được . Sau ba ngày nằm liệt giường , đến ngày thứ tư đã bắt đầu lên kế hoạch dạy dỗ tên anh trai phản phúc này . Đem phòng mạch của anh ta dán đầy " cáo thị " , nói anh ta là bác sĩ có tâm lý biến thái với bệnh nhân , còn dựng ra chuyện anh ta dùng thủ đoạn chiếm đoạt thân thể người khác . Tiếng xấu đồn xa , trong suốt một năm đó phòng mạch của Nhất Kiệt rơi vào trạng thái vắng hơn nghĩa trang , cuối cùng đi đến giai đoạn đóng cửa triền miên . Quả nhiên ra tay thâm độc ...

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ