" Chị như thế quyết định đi sao ? "
Kèm theo một câu nói có phần buồn bã , lại là một tiếng thở dài bất lực . Nhã Ân không phải người trong cuộc , không hiểu rõ tất cả những chuyện đã xảy ra . Chỉ cảm thấy BMS mất đi một bác sĩ thực lực , liền cảm thấy có chút không đành lòng .
" Thời gian qua cám ơn em và mọi người rất nhiều , hẹn gặp lại em nhé Nhã Ân " - Phạm Hương từ trong túi áo lấy ra một chiếc móc khoá blouse trắng , đem nó đặt vào tay Nhã Ân xem như quà từ biệt .
" Em làm sao có thể nhận được , chị vẫn nên giữ lại "
Chiếc móc khoá đó vốn dĩ có lai lịch không đơn giản , nó giống như chiếc còi bạc của học viên cảnh sát khi ra trường , chỉ dành cho những người ưu tú nhất . Năm đó Phạm Hương là một trong ba người đứng đầu khoa Y ở trường , chiếc móc khoá đó chính là vật danh giá nhất mà ngôi trường Phạm Hương theo học trao tặng . Nhã Ân đương nhiên không dám nhận , dù sao nó cũng có ý nghĩa rất lớn với Phạm Hương .
" Dù sao chị cũng không hành y nữa , cũng hổ thẹn khi giữ nó bên người " - bởi vì trả thù cô mới theo ngành nghề này , tự chất vấn bản thân có một chút cảm thấy xấu hổ .
" Em không biết chuyện gì đã xảy ra với chị , nhưng bác sĩ Phạm à ...ngày tháng sau này sống tốt nhé "
Nhã Ân theo như mong muốn của cô giữ nó bên mình , xem như nhìn thấy nó liền nhìn thấy Phạm Hương . Thật ra cô làm sao không biết Nhã Ân thích mình , chẳng qua cô gái đó thật sự có tính cách rất thanh thuần . Không giống như Sophia có phần cố chấp , cũng chẳng yêu kiều ủy mị như Lan Khuê . Loại tình cảm cô ấy dành cho cô , chẳng qua đi từ ngưỡng mộ nuôi dưỡng thành . Không đòi hỏi , cũng chẳng tranh giành , chỉ âm thầm ở bên cạnh cùng cô trải qua nhiều tháng liền như vậy .
Tất cả sách cô đều để lại trong phòng , ngay cả áo blouse thân thuộc cũng không đem về nữa , thứ duy nhất cô lấy đi chính là bức ảnh của Lan Khuê trên bàn làm việc . Còn nhớ tấm ảnh này được chụp ở London , lúc đó tiểu tình nhân của cô nụ cười vẫn còn hồn nhiên đến lạ . Bên dưới tấm ảnh có ghi lại khoảng thời gian được chụp , chỉ mới cách đây 3 năm thôi , nụ cười đó có lẽ sau này cô cũng không nhìn thấy nữa .
Chiếc xe rất nhanh ra khỏi bãi đỗ ở tầng hầm , thẻ xe chuyên dụng cô cũng giao lại cho bảo vệ . Ra khỏi cổng bệnh viện , từ kính chiếu hậu nhìn thấy BMS hiện lên trong tầm mắt . Không có quay đầu nhìn lại , chỉ thuận miệng gởi một lời lặng lẽ :
" Tạm biệt "
-----------
Theo như lịch trình cô dự tính trước đó , đợi cho sức khoẻ của Lan Khuê ổn hơn một chút sẽ về Anh Quốc . Hiện tại nàng vừa trải qua ca phẫu thuật , thậm chí việc bước xuống giường vẫn là một chuyện hết sức khó khăn . Thời gian này cô luôn ở cạnh Lan Khuê , tinh thần của nàng không tính là ổn định , cả ngày chỉ nói một vài câu , nhưng đa phần đều là những câu vô nghĩa :
" Khuê , hôm nay mẹ nấu món gì cho em vậy ? " - Phạm Hương luôn cố gắng trò chuyện với nàng , ít nhất ra để Lan Khuê không có thời gian suy nghĩ lung tung .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Roman d'amour" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu