Tuy rằng cô không phải bác sĩ tâm lý , nhưng ít nhiều Phạm Hương từng học qua bộ môn này ở Anh Quốc . Khi con người trải qua một cú shock tâm lý , khóc được chính là còn chịu đựng được . Đáng sợ nhất là họ đã không thể bộc lộ được cảm xúc của mình nữa , khi đó họ hoàn toàn trở nên đáng sợ .
Tình trạng của Lan Khuê chính là một minh chứng sống , khi nổi đau quá lớn lấn át đi tất cả lý trí và xúc cảm , con người tồn tại như một cái xác không hồn , trơ trọi đến đáng thương . Cô biết Lan Khuê không trách cô , cũng không bài xích cô nữa , đó không phải vì nàng hiểu thông suốt , chẳng qua là đối với mọi chuyện trên thế gian này đã chẳng còn liên quan .
Bởi vì tình trạng của Lan Khuê hiện tại không ổn định , mọi người luôn túc trực thay phiên nhau chăm sóc . Phạm Hương dùng tất cả ngày nghỉ phép của mình để ở lại bên cạnh nàng , còn có Vương Yên Tử cùng Hồ Phi mỗi người đều dành thời gian không ít . Mặc dù Icy rất muốn ở lại giống như mọi người , nhưng chung quy thân phận đặc thù cũng không tiện lưu lại quá lâu . Hơn nữa Yên Tử không có tâm trí lo cho thương vụ hợp tác với Tạ Thị , hiện tại Icy theo như chỉ định của nữ cường nhân này tiếp tục theo sát công trình .
" Chúng ta có nên đưa Lan Khuê ra nước ngoài chữa trị không ? " - Khi Lan Khuê đã rơi vào một giấc ngủ sâu , Yên Tử ở bên cạnh nàng đặt nhẹ vài ngón tay vuốt ve gương mặt thiếu đi vài phần sức sống .
" Con sẽ đưa em ấy về Anh Quốc " - Phạm Hương trên tay cầm theo một ly sữa nóng , vừa rồi định pha cho Lan Khuê uống một chút , nhưng quay qua quay lại nàng đã ngủ mất rồi .
" Công việc của con ở BMS ? " - Yên Tử không có ý định ngăn cản Phạm Hương , chẳng qua có một chút thắc mắc .
BMS , đó chính là từ khoá luôn xuất hiện trong những giấc mơ của cô . Không , nên nói là trong những cơn ác mộng hằng đêm . Ngày đó cô từng đứng trước cổng bệnh viện này , thề độc một câu khi cô lớn lên bằng mọi cách phải vào được nơi đây làm một bác sĩ . Bắt kẻ khoác lên mình blouse trắng xoá đó , nhất định phải gánh chịu những tang thương mất mát nhất trong đời .
Thành công không ? Có chứ , cô thật sự trở thành bác sĩ , thật sự được trở thành một trong những bác sĩ ưu tú nhất của bệnh viện này . Truy tìm ra được bệnh án năm đó , bắt kẻ khi xưa phải trả giá với những tội ác mình gây ra . Nhưng rồi , những tưởng đâu đã đạt được tâm nguyện lớn nhất đời mình . Chẳng qua cô cũng chỉ là một kẻ thành công nhưng không hạnh phúc , cô đánh mất tình yêu và sự tin tưởng của Lan Khuê , ngay cả giọt máu của chính mình cũng không giữ lại được .
" Những gì cần lấy lại hay mất đi đã quá đủ rồi , BMS với con mà nói bây giờ cũng chỉ là một cái tên " - không còn kẻ thù , chẳng có âm mưu . Có lưu lại nơi này hay không ? Đã chẳng còn quan trọng ...
" Vài tháng nữa mẹ sẽ về Mỹ , mẹ có rất nhiều bạn làm bác sĩ tâm lý ở đây . Hãy đưa Lan Khuê đến đó ..."
Công việc chính của Yên Tử vẫn là tại Hoa Kỳ , chẳng qua vì hợp tác với Tạ Thị nên mới trở về Việt Nam . Đưa Lan Khuê qua đó sống một cuộc sống mới , lại có rất nhiều sự quen biết đến từ các chuyên gia , sẽ giúp ít được cho nàng trong quá trình điều trị .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu