65.Là con , có phải không ?

1.6K 157 17
                                    

Thấp thoáng công việc giao thức ăn nhanh cũng đã làm được một tháng , hôm nay dì Tuệ gọi mọi người tập hợp ở khu vực đại sảnh . Những tưởng đâu lại có chuyện khiển trách , cuối cùng ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm thì ra là phát lương tháng đầu tiên .

" Tình hình tháng đầu tiên như vậy đã khá ổn , mọi người làm tốt lắm " - dì Tuệ lúc khiển trách cũng thật ác liệt , nhưng lúc nào cần khen thưởng cũng không tiếc lời làm người khác cảm thấy dễ chịu .

Đây quả thật là lần đầu tiên Phạm Hương được phát lương theo kiểu này , một sấp tiền mặt được đựng trong bao bì đưa đến cho mọi người . Trước đây khi vẫn còn làm bác sĩ , tiền lương đều được thanh toán qua thẻ , cũng chưa từng tự tay cầm tiền mặt theo kiểu này .

Tuy nói lương của nhân viên giao thức ăn không nhiều lắm , nhưng quả thật so với trước đây có cảm giác hưng phấn hơn nhiều . Buổi chiều cô không giống thường lệ sẽ đi mua nguyên liệu nấu ăn , lần này lại cố tình đến thư viện đón Lan Khuê cùng ra ngoài ăn tiệm .

" Hôm nay sao lại có nhã hứng mời em dùng bữa ? " - tiện tay sắp xếp lại một ít đồ dùng cá nhân , đợi đúng giờ quy định liền đồng ý cùng cô ra ngoài lê la hàng quán .

" Vừa mới lãnh lương đó , đương nhiên nên ra ngoài ăn mừng rồi " - trước đây đều đưa Lan Khuê đến những nhà hàng sang trọng , nhưng số tiền lương này xem ra vẫn là nên chọn địa điểm phù hợp một chút .

" Đúng lúc em cũng vừa lãnh lương , bữa này để em mời đi "

Công việc ở thư viện đương nhiên không khá hơn của cô bao nhiêu , lương mà Lan Khuê nói ở đây chính là tiền bản quyền cho tác phẩm mới nhất . Con số quả nhiên đáng kinh ngạc , so với trước đây tác phẩm của nàng càng được săn đón nhiều hơn.

Phạm Hương đương nhiên không để cho Lan Khuê thanh toán , bây giờ ra bên ngoài ăn một bữa cũng phải để vợ trả tiền sao ? Mất mặt như vậy thật sự không nên đâu , dù sao thứ cô muốn Lan Khuê trả cũng không phải bữa này .

Tạm thời cô cho xe đậu tại một khu vực bãi đỗ xe của trung tâm thương mại , lâu lắm rồi cũng không cùng Lan Khuê đi dạo giữa tiết trời London , cảnh vật so với những năm trước ít nhiều đều đã thay đổi .

" Khuê , chị muốn ăn khuya " - đi đến một đoạn khá vắng vẻ , đột nhiên vòng tay đặt ở một bên eo của nàng bỗng nhiên dùng lực hơn một chút .

" Chúng ta chẳng phải mới ăn xong sao ? Chị còn muốn ăn khuya ? " - ma đói đầu thai sao ? Vừa rồi ăn nhiều đến vậy , hiện tại đi bộ chính là để tiêu hoá lượng thức ăn khổng lồ vừa rồi dung nạp .

" Chị thật đói "

" Được rồi lần này em khao , chị muốn ăn gì ? "

Lâu ngày lại quên mất tính nết này của Phạm Hương , thông thường cứ nhắc đến chữ đói cũng không phải đang nói đến thức ăn . Có điều lúc Lan Khuê nhận ra được vấn đề , cả cơ thể liền bị kéo vào một góc khuất của một con hẻm nhỏ , tức khắc bị áp chặt vào tường , môi lưỡi đều bị người ta chiếm dụng .

" Ưm ...Phạm...Phạm Hương , chị biến thái sao ? " - khó khăn lắm Lan Khuê mới có thể dứt khỏi một nụ hôn sâu , chưa kịp lấy lại hơi thở đã không ngừng oán trách cô .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ