Ngay sau khi biết được sợi dây chuyền đó không phải của Phạm Hương , Lan Khuê vừa nghe đến tên của Sophia đã có linh cảm không tốt . Một mực gọi cho Nhất Kiệt hỏi về cô gái điên đã nhặt được , bọn họ một lần nữa quay trở lại căn nhà rách nát đó .
" Cô tìm được thứ này ở đâu ? " - Sophia , kẻ này tại sao lại giống như hồn ma , một mực đeo bám cho đến tận bây giờ .
" Tại sao tôi phải trả lời mấy người , đi về , đi về hết đi " - đám người này mặt mày ai nấy đều hung dữ , thật không có chút thiện cảm nào .
" Bé Khuê , đừng căng thẳng quá . Để anh , nè ...e nói cho anh biết em nhặt được nó ở đâu ? " - đối với bệnh nhân của anh ta , dù sao anh ta cũng có cách trị .
" Thì lúc chiếc xe đó tông chết người , máu , máu ..."
Cô ấy không nhớ ra được tên của con đường đó , chỉ nhớ có một vụ tai nạn tông xe vào một thai phụ . Sau khi cô gái kia rời khỏi , tại bãi cỏ gần đó đánh rơi sợi dây chuyền này . Thì ra hôm đó không phải chỉ có hai nhân chứng là cậu bé nhặt rác và bà , còn có cô gái này vô tình có mặt .
Xâu chuỗi lại sự việc , Phạm Hương dường như có thể khẳng định được người hôm đó là ai . Cậu bé đó một mực khẳng định Lan Khuê là hung thủ , bởi vì nàng và Sophia quả thật khá giống nhau . Nói ra có một chút cay đắng , nhưng cũng chính vì Lan Khuê năm đó có ngoại hình cùng gương mặt tương tự Sophia , nên Phạm Hương từng xem nàng giống như một thế thân hoàn hảo . Hay nói cách khác , nếu như là một người xa lạ nhìn vào điều kiện thiếu ánh sáng , việc nhầm lẫn hai người họ hoàn toàn có khả năng . Sợi dây chuyền đó ngoài cô ra cũng chỉ có cô ấy , nhất định chính Sophia là hung thủ gây ra vụ tai nạn này .
" Nhưng sợi dây này tiếp xúc qua nhiều người , dấu vân tay lẫn lộn . Hơn nữa cô ấy thần kinh có vấn đề , không thể làm bằng chứng trước toà " - đối với con cáo già như Sophia , cô ta hoàn toàn có thể nói ngược lại tất cả . Khó trách Lan Khuê cầm sợi dây chuyền trên tay , chỉ có thể thở dài .
" Chúng ta xác nhận được là cô ấy , cứ theo hướng này mà điều tra . Nhất Kiệt cậu đưa Lan Khuê về trước , tôi đến sở cảnh sát báo án "
Đối với chuyện này vốn dĩ Phạm Hương không nhân nhượng , tuy rằng giữa họ từng có một khoảng thanh xuân tươi đẹp . Nhưng Sophia là một kẻ thật sự máu lạnh , ngày trước luôn mưu tính hãm hại Lan Khuê . Bây giờ về Anh Quốc lại gây ra vụ tai nạn thương tâm , đụng chết một thai phụ , còn phóng hoả thiêu rụi chết xe . Đủ cho thấy cô ta không còn nhân tính , vì muốn chạy tội thà để cho thai phụ đó chết dần chết mòn chứ không đưa cô ấy đi cấp cứu . Thật chất đã không còn thuốc chữa ...
Cô là người hiểu rất rõ lý lịch của Sophia , hoặc những địa điểm cô ấy hay lui đến . Nên quyết định chia thành hai hướng , cô đi sở cảnh sát cung cấp thêm thông tin . Lan Khuê không thể chịu kích động nên tạm thời để Nhất Kiệt đưa về , có điều cô thật sự không thể ngờ được , quyết định khi đó của cô lại chính là một nổi ân hận sau này .
-----------
" Làm cái gì mà lâu thế không biết ? " - Nhất Kiệt hai tay nào là túi lớn túi nhỏ đứng ở quầy tính tiền , đã đợi rất lâu vẫn không thấy Lan Khuê trở ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu