Vừa rồi là cô nhất thời không ngăn được cảm xúc , đem nàng áp chặt dưới thân đến độ Lan Khuê mệt mỏi ngủ thiếp đi . Nhưng bữa tối còn chưa ăn , dù sao cũng phải đánh thức nàng dậy dùng xong bữa . Phạm Hương thành công trong việc gọi Lan Khuê dậy , nhưng cả buổi tối hôm đó phải tự mình ngồi đút cho nàng từng muỗng một . Cứ ăn được một lúc lại dựa vào vai cô mà ngủ , quả thật là sức cùng lực kiệt .
" Không ăn nữa , lão công ...em muốn ngủ mà "
Quả thật nói xong câu đó liền như vậy ở trong lòng cô ngủ mất , Phạm Hương hiện tại cũng hài lòng vì nàng ăn được cũng nhiều lắm rồi . Một lượt đem Lan Khuê vào phòng tắm , đem thứ hoa dịch vừa rồi bám dính vào giữa hai chân giúp nàng lau sạch . Lúc bước đến phòng ngủ , rốt cuộc cũng được thay một chiếc đầm thoải mái hơn , mặc nhiên vùi trong chăn không màng thế sự .
" Con nghe đây mẹ "
Tuy rằng hôm nay nhiều chuyện làm cho cô mệt mỏi , nhưng nói sao vẫn là không ngủ được . Tiện thể ra ban công nhâm nhi một cốc cà phê nóng , lại nhận được cuộc gọi từ mẹ của cô , khi đồng hồ đã chuyển đến thời khắc sắp bước qua một ngày mới .
" Con chưa ngủ đấy chứ ? Mẹ bị lệch múi giờ không tài nào ngủ được "
Chẳng qua bà ấy chỉ muốn nói chút chuyện với Phạm Hương , nhưng sau khi gọi xong mới để ý đến số giờ hiển thị trên điện thoại . Còn cho rằng cô sẽ không bắt máy , nhưng vừa rồi chỉ không đến 3s đã nghe được phản hồi .
" Mẹ đó , sao về nước lại không cho con biết " - không phải bởi vì chuyện của Hồ Phi nhập viện đấy chứ ? Cũng đã lâu lắm rồi hầu như mẹ nuôi cũng chưa quay về nơi này , hoặc dã là có chuyện gì quan trọng .
" Mẹ chỉ là rảnh rỗi muốn về đây xem thử con sống ra sao ? Xém một chút còn bị doạ đến phải nhập viện " - nữ nhân cao quý một tay vẫn lướt Ipad xem thị trường chứng khoán , mặt khác vẫn rất vui vẻ chọc ghẹo Phạm Hương .
" Mẹ là đang nói tới việc gì ? " - đừng có tưởng là cô không biết thứ mà mẹ muốn ám chỉ , còn không phải chuyện cô quen với nữ nhân trước giờ cũng chưa từng công khai .
" Mẹ chỉ là cảm thấy bạn gái của Phạm Hương thật xinh đẹp , cảm thán con cũng khéo chọn người "
Về phần này rõ ràng bà ấy không có ý chọc ghẹo cô , quả thật mà nói ấn tượng đầu tiên của bà ấy về Lan Khuê chính là gương mặt câu hồn đoạt phách . Tuy rằng nói nhìn sơ qua một lượt , sẽ có nhận định Lan Khuê nàng là một cô gái " hư hỏng " . Từ cách ăn vận cho đến lối trang điểm , đều mang đến cho người khác cảm giác được nàng là một cô gái của " hộp đêm " . Nhưng chung quy cũng chỉ là hình thức bên ngoài , thật chất tư chất bên trong vẫn là một người vô tư hoạt bát , không nham hiểm lẫn tính toán thiệt hơn .
" Mẹ biết rồi con cũng không giấu làm gì ? Nhưng mẹ làm sao lại để em ấy sợ mẹ đến như vậy ? " - lúc nào nhắc đến mẹ chồng tương lai , tiểu tình nhân cũng nơm nớp lo sợ , cũng không biết giữa họ phát sinh chuyện gì .
" Không phải chứ , mẹ chỉ mời nó ăn một bữa cơm . Chuyện gì cũng chưa làm ? "
Xem ra con dâu tương lai thật nhát gan như thỏ đế , chỉ mới dùng một bữa cơm có gì phải hoảng sợ như vậy .
Đây đã là thời đại nào rồi chứ ? Sao cứ gieo tiếng ác cho mẹ chồng ? Rõ ràng người ta thương mới mời đi dùng bữa , nếu như người mà nữ nhân cao quý đây không xem trọng , một câu cũng đừng hòng mở miệng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu