Quả thật trong 5 năm đem tiểu tình nhân về sống chung , Phạm Hương chưa từng nhìn thấy Lan Khuê có quyết tâm lớn đến như vậy . Cái được gọi là mất tích 24 tiếng , đã duy trì đến ngày thứ bảy . Tính đến hôm nay đúng là đã bỏ nhà đi một tuần rồi , rõ ràng vô cùng nghiêm túc .
Mấy hôm nay chú chó nhỏ bên cạnh nhà hàng xóm mập ra vài kg , chính bởi vì Phạm Hương nấu xong bữa cơm cũng không muốn ăn . Bỏ đi thì hao phí , đặc biệt đem qua coi như góp phần nuôi nó lớn .
Cũng rất may mắn hàng xóm đó là một cụ bà neo đơn , cũng không phải là con gái mới lớn . Nếu không để Lan Khuê phát hiện , có khi con chó nhỏ cũng phải theo chủ nhân lên nồi chung một lượt .
" Tiểu hung dữ đó vẫn chưa về sao ? "
Hôm nay bộ dạng của Hồ Phi nhìn đã đỡ hơn rồi , nhưng bộ dạng của Phạm Hương giống như vừa phá sản vậy . Khó trách quan tâm hỏi han vài câu , đúng là con yêu hồ kia thật biết cách làm người ta tiều tụy .
" Hồ Phi , nếu như em ấy thật sự bỏ rơi ta . Ngươi kiếm ở đâu ra đền cho ta đây ? " - đáng ghét nhất là ngươi , đang yên đang lành về Việt Nam làm cái gì chứ ?
" Lại còn uống rượu nữa cơ đấy "
Trước giờ cũng không thấy Phạm Hương nát rượu như vậy , còn nói là bác sĩ trong bất cứ loại tình huống nào cũng không thể để quá say . Vì thế trong suốt bao nhiêu năm qua , nếu như có tiệc tùng gì đó , bất quá Phạm Hương cũng vì nể mặt người ta mà nhấp môi lấy lệ . Xem đi , bây giờ rõ ràng cả người đều nồng nặc như ma men , không có chút tiền đồ nào cả .
" Không nói chuyện với ngươi nữa , ta còn phải về nấu cơm cho Lan Khuê " - cô là muốn tìm cửa phòng thôi mà , sao trước mắt tới ba bốn cánh cửa rồi biết đi đường nào .
" Nè nè , kêu xe về đi . Ngươi không sợ chết , nhưng cũng đừng báo người khác "
Chết tiệt thật , Hồ Phi còn chưa nói xong đã nghe thấy tiếng âm thanh va chạm . Bác sĩ Phạm ngươi cho rằng mình có khả năng đâm xuyên tường để đi , đúng là đem bộ dạng này ra ngoài lái xe còn không phải muốn hại chết người khác .
Rốt cuộc xe của Phạm Hương cũng phải để lại bệnh viện , Hồ Phi giúp cô gọi điện cho Tiểu Khang gì đó đến đưa mình về . Nhìn thấy chị Phạm Hương của hiện tại , cậu ấy không biết rốt cuộc chị Lan Khuê nhìn thấy còn bỏ nhà đi được hay không ?
" Tiểu Khang chết tiệt , em giấu em ấy đi đâu rồi "
Tên tâm phúc này của nàng , nhất định là thông đồng với nàng trêu chọc cô . Phạm Hương tức giận từ ghế sau vung chân đá ghế lái , nếu như không có dây an toàn giữ lại , Tiểu Khang rất có thể sẽ đập đầu vào vô lăng đến chấn thương hộp sọ .
" Em không biết thiệt mà , em cũng giống như chị đều rất lo cho chị ấy " - lần trước gây ra đại hoạ còn chưa đủ sao ? Làm gì còn cái gan lớn đi trêu chọc Phạm Hương được nữa .
Đúng thật bộ mặt thỏ đế của Tiểu Khang không có gan lừa cô , nhưng điều đó lại càng khiến Phạm Hương lo lắng không yên . Bảy ngày không nhìn thấy Lan Khuê , cô thật sự hiểu rõ sự nhẫn nại của cô đã đến cực điểm rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu