51.Tình nhân cũ ?

1.6K 144 12
                                    

Đối với cuộc hôn nhân của Lan Khuê cùng Phạm Hương , Vương Yên Tử luôn là người ở lập trường chống đối sau khi biết được sự thật . Tuy rằng có một khoảng thời gian người mẹ chồng này tỏ ý xa cách nàng , nhưng chung quy bà ấy đối với Lan Khuê vẫn xem như máu mủ của mình .

" Có phải Phạm Hương lại làm chuyện có lỗi với con không ? " - kể từ lúc Lan Khuê xin phép được qua đây ở tạm , Yên Tử cũng không thể nào bỏ mặc được nàng như lúc trước .

" Chị ấy không muốn con giữ đứa trẻ này , con thật sự rất sợ "

Trước đây Lan Khuê chưa từng cho bất cứ ai biết về thai nhi dị tật của mình , nhưng bây giờ xem ra đã khó lòng giấu lâu hơn được nữa . Nàng hy vọng đứng trên cách nhìn của một người mẹ , Yên Tử có thể ủng hộ quyết định này .

" Nó là con của con , con muốn giữ lại không ai có quyền can thiệp "

Khi biết được cháu của mình mang theo dị tật bẩm sinh , Yên Tử đương nhiên không tránh khỏi đau lòng . Nhưng dù sao cũng không thể khuyên Lan Khuê từ bỏ , một sinh linh vô tội không thể tước đi quyền được sống còn của nó .

Sức khoẻ của Lan Khuê vốn dĩ rất yếu , lại trải qua quá nhiều biến động tâm lý càng khiến bản thân rất dễ mệt mỏi . Chỉ có thể nói chuyện với Yên Tử một lúc , liền xin phép được lên phòng nghỉ ngơi . Yên Tử nhìn thấy bộ dạng của Lan Khuê hiện tại , so với một cái xác không hồn chẳng có sự khác biệt .

Người ba tưởng chừng như được mọi người kính ngưỡng , lại chính là kẻ mất hết đạo đức làm ra những chuyện trái y đức cùng pháp luật . Cô gái tưởng chừng như cả đời này che chở , lại là người lấy máu của mình đi nuôi tình nhân cũ . Đứa con chưa được sinh ra đã mang bệnh bẩm sinh , một cô gái có kiên cường bao nhiêu đi nữa , cũng khó lòng vượt qua được liên tục những biến cố như thế này .

Thứ duy nhất giữ lại Lan Khuê vẫn còn tồn tại cho đến bây giờ , đã không phải là thứ tình cảm bù đắp gì đó của Phạm Hương . Sinh mệnh mỏng manh như đèn treo trước gió của nàng có thể giữ lại được , đến từ đứa con không trọn vẹn từ chính cơ thể ấy  .

" Mẹ , đợi một chút "

Vừa rồi là cô đưa Lan Khuê sang đây , nhưng không hề bước vào nhà của Yên Tử nửa bước . Tình cảm mẹ con của họ từ lâu đã sứt mẻ , cô biết người mẹ không muốn gặp nhất chính là cô .  Đợi một lúc cuối cùng mẹ cũng lái xe ra khỏi nhà , ở ngay cổng bất quá chỉ có thể gởi gắm một vài câu . Vốn dĩ Yên Tử không muốn nói chuyện với cô , nhưng vẫn cố tình đậu xe lại hạ kính xuống xem thử Phạm Hương muốn nói gì với mình. 

" Thời gian này mẹ giúp con chú ý Lan Khuê một chút , tinh thần của em ấy không ổn định "

Để cho Lan Khuê ở đây sẽ tốt cho nàng hơn , nhưng chung quy vẫn khiến Phạm Hương có chút cảm thấy bất an . Sự không an tâm đó không phải đến từ mẹ , chẳng qua không đích thân chăm sóc cho nàng , sẽ khó lòng an tâm được .

" Mẹ còn nghĩ con nhờ mẹ nói với Lan Khuê bỏ cái thai đó , mẹ nghĩ xấu cho con rồi phải không Phạm Hương ? " - một nụ cười thoáng qua trên gương mặt muộn phiền , không biết từ bao giờ đối với đứa con mình từng nuôi dưỡng , nhìn mặt nhau thôi cũng đã cảm thấy xa cách thế này .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ