79.Có lẽ chị ấy chỉ đang giận con

1.8K 116 7
                                    

Những tháng ngày sau đó đối với Lan Khuê đều trở nên mù mịt , nàng không có bất cứ một thông tin nào cho thấy Phạm Hương vẫn còn tồn tại . Cảnh sát tìm thấy một góc áo dưới miệng hang hổ , bọn họ cho rất nhiều trinh sát vào tìm kiếm đều không phát hiện được được gì ngoài trừ một vài mẫu xương sọ .

Trong đây nổi tiếng là nơi bọn hổ thường xuyên trú ẩn , bên trong hang động tìm thấy rất nhiều mẫu xương thuộc về một số loài động vật , như : linh dương , cáo , chồn ...ngược lại không có bất cứ một mẫu xương nào thuộc về con người , vì thế việc Phạm Hương bị đồn thổi bị hổ ăn mất , quả thật không có căn cứ .

" Hôm nay An Hạ của nội có còn khóc đêm không ? " - Vương Yên Tử vừa có một chuyến công tác sang Anh Quốc , tiện thể đến thăm hai mẹ con của nàng .

" Dạo này đã đỡ hơn rất nhiều rồi mẹ ,  hiện tại còn bập bẹ vài tiếng , có điều con lại không biết nó nói gì ? " - dạo trước khi Phạm Hương mất tích , đêm nào An Hạ cũng khóc đến đỏ hết cả mặt .

Lan Khuê khi đó còn cho rằng có thể An Hạ bị thiếu chất , nên có đem nó đi tìm bác sĩ chuyên khoa . Có điều sau rất nhiều lần thăm khám , người nào cũng nói cơ thể nó khoẻ mạnh bình thường , không có vấn đề gì đáng ngại . Cũng trong lần đó có một người thai phụ chỉ bảo cho nàng , nói rằng trẻ nhỏ thường hay nhớ mùi hương của cha hoặc mẹ . Nếu có người đi làm ăn xa , lấy áo của người đó đắp lên người của đứa trẻ , nó tự khắc sẽ ngưng khóc .

Lúc đầu Lan Khuê cũng không tin lắm , lại càng không muốn thử . Bởi vì sau khi Phạm Hương mất tích , số quần áo của cô nàng vẫn để yên trong một chiếc tủ khoá kín cửa . Tuyệt nhiên chưa một lần nào mở ra , chỉ sợ nhìn vật nhớ người , lại không chống cự nổi đau đớn luôn muốn đánh gục mình .

Nhưng đêm hôm đó An Hạ thật sự khóc rất lớn , Lan Khuê quả thật không còn cách nào khác , đành phải làm theo lời chỉ dẫn của thai phụ kia . Đem một chiếc áo của Phạm Hương đắp lên người An Hạ , đứa trẻ ngọ nguậy một lúc liền im lặng rồi ngủ say .

" Phạm Hương , An Hạ cũng biết nhớ chị , chị rốt cuộc cho rằng em có thể mạnh mẽ sống tiếp cả đời này mà không cần có chị hay sao ? " - một nụ cười buồn vươn lên trong không gian tịch mịch , đã tám tháng rồi , cô đã như vậy rời xa nàng trong ngần ấy thời gian . 

Trong những tháng qua mọi người khuyên nàng nên về lại Việt Nam sinh sống , dù sao nơi đó cũng có nhiều bạn bè hơn . Nhưng Lan Khuê vẫn một mực ở lại London , trong chính căn nhà của họ ngày ngày chăm nuôi An Hạ . Đứa trẻ này dạo gần đây lớn nhanh như thổi , chớp mắt đã tròn một năm kể từ ngày về sống chung với Lan Khuê .

" Tiểu An Hạ , có thích hay không ? "- Icy đem đến cho An Hạ một chiếc xe mô hình , đã nhiều lần xin Yên Tử qua thăm Lan Khuê , đến hôm nay mới có dịp . 

" Icy à , dường như con của em là bé gái đó " - Lan Khuê nhìn thấy An Hạ trố mắt nhìn chiếc xe mô hình , liền không khỏi phì cười . 

" Em tin chị đi Lan Khuê , búp bê hay đồ tiệm gì đấy không làm nó thích đâu . Nó thật sự có cốt cách của chị ghê lắm , sau này lớn lên một chút nhất định trở thành tiểu soái soái ..." - Icy vẫn luôn tin tưởng con mắt bảy màu của mình nha , nhìn trúng đứa nhỏ này không phải dạng bé gái thông thường . 

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ