37.Nghi ngờ về nhóm máu hiếm

1.8K 148 22
                                    

Cũng không biết hôm nay là ngày xui xẻo gì , Vương Yên Tử từ sáng đến tối gặp toàn chuyện không đâu . Dù sao cũng ở Mỹ nhiều năm liền , có một số thứ ở Việt Nam thật chất vẫn chưa thích nghi kịp . Điển hình chính là chỉ muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh nào đó ngồi xem lại hợp đồng , đến lúc thanh toán mới quên mất rằng mình lại không đem theo tiền mặt .

Nếu như ở bên Mỹ có thể tự nhiên quẹt thẻ thanh toán , đằng này cho dù có thẻ cũng giống như một kẻ ăn mày . Quán cà phê ở Việt Nam đa phần không có máy cà thẻ , Yên Tử lại chọn đúng quán hoài cổ như vậy đương nhiên không cần nói nữa . Một ly cà phê giá vài chục nghìn , nên để lại điện thoại , laptop , đồng hồ hay bảng hợp đồng nghìn tỷ đó lại làm tin . Đừng có giỡn nữa , đành phải gọi con dâu tương lai ra giúp mình giải quyết .

" Ăn vận sang trọng có mấy chục nghìn sao khốn đốn vậy ? " - đương nhiên con dâu tương lai có gan to bằng trời cũng không dám phát biểu kiểu này , người vừa rồi giúp Yên Tử giải vây không ai khác ngoài " gian phu " trên danh nghĩa của Lan Khuê - Icy .

Có thể nói dạng người như Icy ra bên ngoài nói chuyện không nể nang ai , chỉ có duy nhất đối với Lan Khuê mới điềm đạm thu liễm . Đương nhiên việc Icy có mặt trong quán này không phải trùng hợp , bởi vì Lan Khuê cũng thường xuyên chọn loại quán hoài cổ này lấy cảm hứng viết kịch bản . Vì thế Icy cho rằng cứ đều đặn đến đây có khi gặp được nàng , nhưng hôm người thu hút sự quan tâm của cô ấy chính là nữ cường nhân khí thế bức người Vương Yên Tử a .

" Tôi quên đem theo tiền mặt , một lúc nữa con dâu tôi đến giúp tôi thanh toán . Phiền cô lấy lại tiền của mình đi ..." - Yên Tử ta ở trên thương trường chưa từng để mất chút khí thế , khi nào đến loại nhóc con hỉ mũi chưa sạch như ngươi có dịp khi dễ ta .

" Tập đoàn Tạ Thị , thì ra chị đang hợp tác với tập đoàn này " - bảng hợp đồng trên tay Yên Tử có logo của Tạ Thị , Icy nhìn thấy nó càng vui vẻ ngồi đối diện trao đổi với nữ cường nhân trước mặt mình .

" Có cảm thấy mình phiền hay không ?  Nhìn lén thứ trên tay người khác đã không ra gì , còn phát biểu lung tung " - Yên Tử đương nhiên không thích dạng người thích xen vào chuyện người khác , thái độ đối với Icy càng trở nên thiếu thiện cảm .

" Nói cho chị biết , đó là tập đoàn của ba tôi . Chị hợp tác với ông ấy , đương nhiên cũng có liên quan đến tôi rồi "

Trước giờ Icy nổi tiếng trong giới cậu ấm cô chiêu , đồng thời cũng có tiếng nói trong thế giới ngầm . Mọi người cứ quen miệng gọi là Icy , cũng không biết tên thật của cô ấy là Tạ Hữu Nhiên , con gái út của tập đoàn mà Vương Yên Tử đang có ý định hợp tác lâu dài tại Việt Nam .

" Người tôi hợp tác là ba cô chứ không phải cô , tôi không có thời gian đi chăm con gái của đối tác " - ngươi xem ta là dạng thiếu nữ mới ra ngoài làm ăn , còn cho rằng Yên Tử phải thiết lập mối quan hệ gì với ngươi vì bảng hợp đồng này , nhảm nhí .

" Chị ..." - cái gì mà chăm con gái của đối tác ? Nữ cường nhân xấu tính này , lời lẽ có cần đanh đá dữ vậy không ?

" Nếu như tôi lấy chồng sinh con , bây giờ con tôi cũng bằng tuổi của cô rồi đấy . Còn ở đó chị chị em em ? "

Không nói cũng không biết , Icy thật sự cho rằng Yên Tử còn nằm trong hàng U30 cơ đấy . Cơ mà sự thật không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài , tuy rằng vóc dáng kèm phong cách ăn vận lẫn kiểu tóc của Yên Tử còn rất trẻ . Nhưng hiện tại đã chính thức bước qua tuổi 40 , so với Tiểu Icy 26 đúng lúc cách nhau 14 tuổi .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ