34.Bề nổi của một tảng băng trôi

1.3K 152 7
                                    

Nói ra lại cảm thấy là trò cười cho thiên hạ , nhưng cái được gọi là nhà của mình đối với Lan Khuê lại vô cùng xa lạ . Từ nhỏ đã sống ở Thâm Quyến , lớn lên lại theo Phạm Hương đến Anh Quốc . Nên cái được gọi là biệt thự của Trần Gia tại Việt Nam , Lan Khuê nàng cũng thật giống khách đến thăm .

" Ba à , ba thả con ra đi . Con còn rất nhiều việc phải làm , ba không thể vô lý như vậy được " - bữa cơm thịnh soạn được bày lên trước mặt nàng , rõ ràng nhìn cũng không vừa mắt bằng những món lão công nấu .

Mặc dù nói cũng không phải bị bắt trói gì , nhưng Lan Khuê có muốn tự ý ra về cũng về không được . Nhìn cái cách ung dung dùng bữa của ông ấy , rõ ràng trái ngược với bộ dạng đang ngồi trên đống lửa của tiểu tình nhân nhà họ Phạm .

" Con không ăn xong bữa này , cũng không cần thiết nói chuyện "

Cũng không biết dạo này bị sao gì chiếu lên người , hết người này đến người khác muốn mời nàng dùng bữa . Nhưng toàn là đem theo loại không khí nặng nề muốn chết đi , rõ ràng thức ăn vào miệng cũng không mùi không vị . Khó khăn lắm Lan Khuê mới qua được một buổi trưa , cuối cùng Trần Khắc Bửu cũng không chần chừ thêm nữa .

" Con cùng với bác sĩ Phạm rốt cuộc là sao hả ? "

Tuy rằng ông ấy không thường xuyên có mặt ở Việt Nam , nhưng Lan Khuê cứ cách một ngày liền đến BMS làm náo loạn . Đa phần đều đến phòng riêng của bác sĩ họ Phạm kia , cũng chính là người mà Trưởng khoa tim mạch thường xuyên đề cử với Trần Khắc Bửu .

" Con yêu chị ấy , không có gì phải giấu giếm " - năm xưa 17 tuổi còn dám bỏ nhà theo người ta , cớ gì hơn 5 năm sau lại không dám thừa nhận .

" Con lại dám ngang nhiên ở trước mặt ba thừa nhận , Lan Khuê ...loại chuyện nữ nhân yêu nhau từ lúc nào đáng tự hào như vậy ? " - ly rượu vang trên tay Trần Khắc Bửu khẽ động , ánh mắt hướng về phía Lan Khuê tỏ ý dò xét .

Âm thanh không nóng không lạnh đủ để cho nàng nghe thấy , bất quá không xảy ra loại tình huống cẩu huyết kia  , chính là vừa nghe xong đã ra tay đánh con như phim ảnh thường đề cập . Nhưng cũng không tính là vui vẻ gì mấy , dù sao đây cũng là đứa con gái duy nhất của Trần Gia nhà họ .

Về việc cái gọi là đáng tự hào , thật ra cũng không có gì gọi là tự hào , chỉ là có sao nói vậy . Lại nói một chút về tình yêu truyền thống đi , ba mẹ của nàng chẳng phải hợp phong tục lễ nghĩa đó sao ? Nhưng sống với nhau thời gian cũng đến bước đường cùng , khi mẹ chưa mất ba đã có tiểu tam . Sau khi mẹ mất , lại còn cưới luôn người phụ nữ Thâm Quyến kia làm vợ . Bà ấy ngoài mặt sinh cho ba một đứa con trai , nhưng khoảng thời gian cùng bà ta ở Thâm Quyến , Lan Khuê chính vì không ít lần nhìn thấy bà ta ngoại tình , mà bản thân bị đánh đến sống dở chết dở .

Thôi đi , cái được gọi là tình yêu vốn dĩ vô cùng phức tạp . Nam nữ hay nữ nữ cũng chỉ là hình thức bên ngoài , quan trọng là yêu làm sao để không cảm thấy về sau hối hận . Còn miệng lưỡi của người đời , chính là thứ không đáng để bận tâm nhiều đến vậy .

" Nếu như ba có ý nghĩ ngăn cản con với chị ấy , ba cũng biết không có khả năng "

Tuổi thơ của nàng sống trong nhượng bộ , từ mẹ kế đến đứa em cùng cha khác mẹ đó . Kể từ lúc nàng gặp được Phạm Hương , cũng là lúc bản thân không còn muốn nhượng bộ ai thêm một lần nào nữa .

[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ