Nếu như chuyện của Sophia mẹ cũng có thể điều tra ra , thì chuyện Lan Khuê là con gái của Trần Khắc Bửu sớm muộn cũng bị phát hiện . Không muốn cứ mỗi ngày đều sống trong đề phòng hết chuyện này đến chuyện khác , quyết định đem một vài thứ có thể nói ra đều nói trong một lần .
" Năm đó con gặp em ấy ở Thâm Quyến chỉ là trùng hợp , con thừa nhận mối quan hệ với Lan Khuê có tồn tại tư tâm là thật " - nếu như nói đó là một cuộc sắp xếp có chủ ý của thượng đế , thật chất nên gọi chính xác hơn là một cuộc gặp gỡ của nghiệt duyên .
" Tư tâm mà con nói , chính là lợi dụng con bé để làm gì ? " - ánh mắt Vương Yên Tử thoáng chốc trở nên dò xét , bà muốn biết rõ câu chuyện của Phạm Hương có bao nhiêu sự thật .
" Trả thù , con muốn từ chỗ em ấy thiết lập mối quan hệ để điều tra về Trần Khắc Bửu "
Nói về cái tên này , mẹ nuôi của cô dĩ nhiên không thể nào quên được . Tuy năm đó Yên Tử không trực tiếp chứng kiến bất cứ chuyện gì , nhưng kể từ lúc nhận nuôi Phạm Hương , cái tên này dần dần xuất hiện trong tiềm thức của bà ấy . Chính bởi vì từ lúc cùng Hồ Phi qua Mỹ sinh sống cùng Yên Tử , nhiều lần Phạm Hương nói sau này nhất định sẽ trở lại Việt Nam tìm ông ta . Khi Yên Tử hỏi lại ông ấy là ai ? Tất cả chuyện năm xưa cô đều nói với mẹ nuôi , vì thế Yên Tử mặc nhiên hiểu rõ con gái của mình cùng ông ta có thâm thù đại hận .
" Phạm Hương , con chấm dứt ngay cái hành động đó cho mẹ " - tách cà phê từ trong tay Yên Tử lập tức đổ ra sàn , là khi bà ấy tức giận ném nó vào một góc khi nghe được lý do mà cô nói .
Đối với Lan Khuê , Vương Yên Tử thật sự yêu mến đứa trẻ này . Bà ấy không chấp nhận được cô xem nàng là thế thân , việc trở thành một công cụ trả thù còn tàn nhẫn hơn như vậy . Nếu như biết loại chuyện này sớm hơn , bà cũng sẽ không để hai người họ cùng nhau đi đến một chặng đường cho đến 5 năm .
" Lúc đầu con quả thật muốn dùng Lan Khuê trả thù ông ta , nhưng con phát hiện ra con yêu em ấy " - kiên định chính là thứ ánh mắt Phạm Hương muốn Yên Tử nhìn thấy , cũng chính là tâm trạng thật sự của cô lúc này .
Yêu và hận , là thứ bản thân nói dung hoà là có thể dung hoà được hay sao ? Cho dù Phạm Hương có thể nói được làm được , nhưng còn Lan Khuê liệu rằng có chịu nổi kích động đó hay không ? Khi bị người khác đặt vào ranh giới phải chọn một , cho dù lựa chọn có đưa ra như thế nào đi nữa , đối với nàng mà nói cũng là một sự day dứt bám theo cả một đời .
" Mẹ , nếu như không còn gì nữa con xin phép về trước "
Những chuyện cần phải nói , cô rốt cuộc cũng đã nói . Hiện tại cô không muốn ở lại lâu hơn nữa , loại ánh mắt của mẹ nhìn lấy cô thật giống như Lan Khuê từng đề cập , vô cùng ám ảnh .
" Phạm Hương , nếu như một ngày nào đó con không thể dung hoà được nữa . Rời xa Lan Khuê , chính là biện pháp tốt nhất đối với người con yêu "
Vương Yên Tử chỉ vừa kết thúc câu nói đó , cũng là khi bước chân của Phạm Hương càng lúc càng trở nên gấp gáp . Rời xa Lan Khuê , đó là thứ cô chưa bao giờ nghĩ đến . Cũng không cho phép bất cứ một ai đề cập đến chuyện này , đối với cô mà nói đó là loại chuyện tuyệt đối không thể xảy ra . Mãi mãi cũng không thể xảy ra ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bác Sĩ , Chị Cứu Em Đi - Phiên Nhi Liêu
Romance" Ai là người giảng dạy Khoa Tim cho chị ? " " Em lại hỏi sao ? " " Bây giờ có thể không nói , nhưng một ngày nào đó hãy trả lời cho em biết nhé " ( BHTT ) Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi Tác giả: Phiên Nhi Liêu ( Phiu Phiu ) #PhiuPhiu