EPIC5 PAGE 3

1.9K 62 1
                                    

"Ok class since our Lesson is all about Cultural Mapping I want you to make a research about our Cultural Heritage in our Town. This would be a by pair so you are free to choose your partner."sabi ng aming classroom adviser nasi Sir Miyagi masasabing isa siya sa favorite kong teacher dito sa aming paaralan dahil kakaiba siya sa lahat ng Teachers dito magaling siyang mag paintindi ng Lessons uulitin niya kapag wala kang naintidihan at iisa isahin niya ang mga ito. Masasabi din isang Nagbabakasaling magkaroon ng Jowa si Sir isan siyang 'Gay' ilang beses narin siyang napaasa tulad saakin pero still hoping parin naman siya katulad ko.



"You have three days to finish that task alam ko namang kaya ng werpa niyo iyan at kung pwede sana walang magkakapareho ng topic. If may nagkaparehas ng topic I will put minus 1 to your research understand?"wika ni Sir Miyagi dahilan para may mag reklamong estudyante ang iba naman ay sang-ayon at isa na ako doon. "Hayy naku This is challenge to all of you neh! Fourth Quarter na"

wala na silang ibang nagawa kundi sumang-ayon. Lumabas na ang aming Classroom adviser at kasabay ng pag tunog ng bell sa aming classroom hudyat na recess na, nagsilabasan ang aking mga kaklase kasama ang mga kaibigan at barkada nila, hindi rin papahuli ang mga Spice Girls dito saaming silid aralan na walang ibang dala kundi suklay at salamin isama mo na yung exit song nila na bagong kanta ngayon dito sa japan. "Nero!" pagtawag saaking mula saaking likuran kaya liningon ko ito.. si Aoi ang aking Super Pinagpalang matalinong ka klase na daig pa si Einstein sa kaniyang katalinuhan.

"bakit?" tanong ko sakaniya habang naglalakad siya papalapit saakin

"gusto kitang maging kapartner sa Research sana kung Ok lang"sabi nito habang naka nguso ang cute talaga niya

"pwedeng-pwede ang swerte ko naman at ako ang pinili mo tiyak! perfect Score natin iyan"biro ko at natawa lang ito

"Sabay na tayo?"pag-aya nito saakin at tumango naman ako, sabay kami ni Aoi papunta sa canteen upang mag meryenda nakaka gutom naman kasi ngayong araw.

si Aoi Yuki, siya ang gifted student saaming classroom madalas namin siyang tawaging 'Miss Brain' dahil sa kaniyang kakaibang katalinuhang taglay, bihira mo lang siya makitang tumawa at kung tatawa man siya ay iyon ay ang Success in Experiment. masasabi kong Pandak siya at nerdy pero maganda naman siya at bagay niya ang kaniyang Round Eyeglass at nakaka sabay siya sa lahat ng subject at ang tanging jowa nalang niya ay ang kaniyang mga imbentions. Tama Imbentions madami na siyang nagawa at naiambag dito sa kyoto, Una ginagamit namin dito ang Solar Energy para makagawa ng electricity at kagagawan iyon ni Aoi.Pangalawa ang Cellphone Credit Signal. Ang aming cellphone ay inupgrade ni Aoi to the Super Upgraded System nagagawa nitong magbayad sa kainan kung walang dalang Pera at ang pera nito ay tinatawag na "Good Moral Points" bago i-upgrade ni Aoi ang Cellphone mo ay bibigyan kaniya ng isang identifier bracelet kung saan kaya nitong mag identify kung nakagawa ka ng tama o mali. Kapag nakagawa ka ng tama ay mag aappear ang color gold light na ibig sabihin ay Very Good at doon na papasok ang "Good Moral Points" mo kapag bad naman ay red at iyon ay ma-dededuct ang points mo in 5points. Nakagawa kana ng Tama, Ecofriendly na at May points kapa saan kapa?.

EPIC 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon