Dahil sa nangyaring labanan namin sa Earth Kingdom at sa biglang paglitaw ni Vixx ay agad naming pinagbigay Alam sa Royal Capital City na kanilang kinakaba at kinagulat. Ang lahat ay natakot at naging usap usapan ito sa buong lugar. Samantala, nagbigay tulong naman ang tatlong Kaharian sa nangyaring pagguho at pagkasira sa Earth Kingdom dahil sa nangyaring paglusob ng mga dark ninja.
Kasalukuyang nakatayo ako ngayon dito sa balkunahe dito sa Royal Capital habang pinagmamasdan ko ang mga kawal at mga mandirigmang nag e-ensayo para sa nalalapit na pagbabalik ng mga maalamat na kaaway. Nabanggit saakin ni Aoi kahapon na nakagawa daw sila ng Time Machine na maaaring makatulong saamin para makapaglakbay sa hinaharap at nakaraan.
Ngunit, walang kasiguraduhan kung maayos nga ba ito dahil hindi pa naman nila ito sinusubukan. "Hindi ka pa ba bababa? nag e-ensayo na ang mga kasama natin"tanong ni Chiwa saakin sabay lingkis ng kaniyang kamay saaking likod at yumakap ito.
"mamaya pa ako bababa iniisip ko lang kasi yung nalalapit na digmaan, sigurado ako hindi ito magiging madali dahil apat sila at tinagurian silang maalamat na katunggali. Natatakot ako na baka lahat tayo dito ay mabubura nalamang"malungkot kong sabi sakaniya.
"Sigurado ako mananalo tayo, lahat naman ng laban ay kayang maipanalo basta kailangan lang ng ensayo"sagot naman nito Kaya agad akong humarap sakaniya at ngumiti.
Ngumiti din ito saka ako ginawaran ng halik saaking labi na aking kinagulat kaya agad ko itong tinulak. "Bakit ayaw mo ba?"tanong nito saakin.
"Hindi naman sa ganoon, kapatid padin kita natatakot Lang ako na baka magalit ang Reyna at Hari saatin."sagot ko naman dahilan para tumango Lang ito saka tumalikod saakin.
"Sunod ka nalang kung mag eensayo kana mauna na ako"wika nito sabay lakad paalis.
"Teka lang Chiwa, ibig Kong sabihin Prinsipe Chiwa!"pagtawag ko sakaniya at natigilan ito sa paglalakad. Agad akong lumapit sakaniya at hinawakan ang kaniyang muka.
"Bakit?"nakataas kilang nitong tanong habang naka cross arm.
Ngunit nabigla ito noong agad kong sinunggaban ito ng halik at gano'n din siya, maalab at nag-iinit ang aming mga katawan. Ginalugad niya ang aking bibig at nag eespadahan kami ng dila sa loob, naging mapusok ang aming paghahalikan.
Bigla niya akong yinakap at binuhat saka ako sinandal sa pader ng aming silid at doon pinaramdam niya ang kaniyang matinding pagnanasa saakin. Hindi naman ako lumaban at hinayaan ko lang ito. Maya-maya ay bumaba ang kaniyang pagkakahalik papunta saaking leeg kaya ibayong kiliti at init ang aking nararamdaman kapag sinisipsip niya ito.
"Ahh, uhmm"impit na ungol ko at agad niyang tinakpan ang bibig ko gamit ang kaliwa nitong palad. Hindi ko Alam kung mababaliw ako sa mga oras na iyon dahil sa matinding sarap na nararamdaman. Hindi ko inaasahang ganito siya kainit sa mga magiging kasintahan niya.
Noong nangawit na ito sa pagbuhat saakin ay agad niya akong inilipat sa kama at pinahiga ako habang siya naman ay nakangisi. Agad niyang inalis ang kaniyang pang itaas na damit at tumambad saakin ang kaniyang makinis at maputing katawan. Nakakapanlaway din ang kaniyang abs na batak na batak at ang kaniyang matipunong katawan na walang kataba taba, tinulungan din niya akong alisin ang aking damit.
At doon pinagpatuloy niya ang pagroromansa saaking katawan na halos mapapaungol ako sa sarap at kiliti nitong dulot kapag sinisipsip niya ang aking magkabilang utong. Ilang saglit pa ay agad itong tumayo at inalis ang kaniyang suot na shorts at boxer short nalang ang natira. Halos bumakat na ang kargada nito dahil sa sobrang tigas nito kaya naman ngumisi ito at kumindat at tila may nais gawin saakin.
"Gagawin talaga natin iyan? Hindi pa ako handang gawin iyan Wala pa Kasi akong experience"nag aalangan Kong Sabi sakaniya
"Basta ako ang bahala masasarapan ka mamaya"tugon naman nito sabay kindat dahilan para makaramdam ako ng kaba.
Dali-dali nitong inalis ang aking saplot at agad bumungad ang puti Kong brief. Agad siyang lumuhod sa kama at sinapay ang aking paa sakaniyang balikat.
Inalis din niya ang kaniyang boxer at bumungad ang sumasaludong alaga nito, matigas at tila nasa 6na pulgada ang have nito. Mabuhok at maugat na nagbibigay saakin ng matinding pagnanasa.
Inalis din niya ang aking brief saka nito tinutok saaking lagusan, hindi ko Alam kung ano ba ang magiging reaction ko dahil inunahan ako ng kaba at excitement sa oras na iyon. Maya-maya ay sinubukan niyang ipasok ito dahilan para mapakapit ako sakaniyang balikat dahil tila napupunit ang aking butas.
"Aray Chiwa! Ahh ang sakit dahan dahan lang ahh"daing ko at pilit nitong pinapasok kahit walang pampadulas.
Tumayo ito at tila may kinukuha sa night stand malapit saaming kama at kinuha niya ang lotion bilang pampadulas. Agad niyang pinahid sakaniyang tumatayong ari sakanito linaro at tinaas baba.
Maya-maya pa ay agad itong sumalampak sa kama at muling lumuhod at muling sinapay ang aking paa sakaniyang balikat. muli nitong sinubukang ipasok ang kaniyang ari saaking butas at unti-unti itong pumasok ngunit hanggang ulo Lang dahilan para mapasigaw ako sa sakit.
"Ahhh Chiwa Tama na ang sakit na! Aray!"daing ko habang siya ay nakangising demonyo lang at pilit na pinapasok ang kaniyang ari.
Habang sa ganoong pamimilipit ko ay biglang bumukas ang pintuan ng aming silid. "Prinsipe Chiwa pinapatawag kayo ng ma-"hindi na naituloy ni Master San ang sasabihin dahil sa nakitang hindi kaaya-aya saamin. Napatingin din kami sa kinakatayuan nito dahilan para magulantang ako at bumangon sabay kuha ng kumot at tinakip saaking katawan. Samantala si Chiwa naman ay agad umayos at sinuot ang kaniyang damit at salawal.
"Tsk! Storbo naman sige susunod na!"naiiritang Sabi ni Chiwa at tulalang umalis ng silid si Master San.
Tila binuhusan ako ng malamig na tubig dahil sa pagkakahuli namin saaming ginagawa. Pakiramdam ko tuloy ay nagulat talaga si San sakaniyang nakita Sana hindi niya ito ipagsabi sa mga kawal at Hari. Nakaramdam din ako ng hapdi saaking likod kaya uuga uga akong naglakad papunta sa banyo dito saaming silid upang maligo at mag palit ng damit.
Itutuloy..