Chương 7:
Một chút ấm áp nữaCả hai sau khi ăn xong liền ra xe, Jungkook ăn uống no say cũng theo chân hắn ra xe, vừa đặt mông ngồi xuống một chút đã ngủ gục, vất vưởng gục đầu lên tay hắn.
"Jungkook."
"..."
"Jungkook."
"..." Vẫn là không có tiếng trả lời.
Kim Taehyung nhanh tay đánh lái, dừng xe bên trong một tầng hầm gửi xe thật kín của siêu thị, dùng tay chạm lên hai điểm mẫn cảm trên người cậu.
"Ưm..."
Ngay lập tức có phản ứng.
Jeon Jungkook mở to mắt nhìn hắn, thở dốc, nam căn bên dưới đột nhiên cũng cương cứng, đẩy cao đũng quần.
"Anh...làm cái gì..?"
"Tỉnh rồi sao? Em mau chóng xuống xe rồi đứng chờ tôi ở chỗ đó." Hắn đưa tay chỉ vào cửa sau của siêu thị, tiếp tục nói: "Đứng đó chờ tôi, ai nói cái gì cũng không cần để tâm, chỉ cần chờ tôi là được."
"Vâng ạ." Jungkook gật gù nghe lời.
"Ngoan, mau đi." Hắn xoa đỉnh đầu cậu một cái, dùng tay mở dây an toàn. Chờ cậu xuống xe, đứng ngay cửa sau siêu thị thì hắn mới an tâm lái xe vào chỗ đậu.
Kim Taehyung sau khi đỗ xe liền đi đến cửa sau siêu thị, luôn mắt tìm kiếm thân hình nhỏ. Chợt, từng gân máu bên trong mắt hắn nổi lên, hai nắm tay tức giận đi đến chỗ tên côn đồ.
"Thằng khốn này!" Taehyung tức tối đấm một cú vào mặt tên kia, tay còn lại kéo cậu ra phía sau.
"Thằng chó, mày vừa làm gì thế hả?" Gã tức giận ôm một bên mặt, lấm lét nhìn hắn.
"Khốn khiếp, có biết mày vừa chạm vào người của Kim Taehyung này hay không? Thành thật không muốn giữ lại cái mạng chó của mình hay sao?"
Giọng nói trầm của hắn, giờ phút này, cũng có thể giết chết một mạng người. Jungkook đứng phía sau tái xanh mặt, vội vàng nắm chặt lấy bàn tay hắn, run từng đợt.
"Kim... Kim Taehyung..?" Tên côn đồ kia ngay khi nghe cái tên đó liền trở nên sợ lẩy bẩy, nhanh chóng quỳ xuống dưới chân hắn van xin:
"Kim Tổng, là tôi ngu ngốc, là tôi có mắt như mù nên không biết đây là người của anh, xin anh, tôi còn mẹ già con nhỏ chưa ai chăm sóc, xin anh tha mạng. Tôi hứa không động vào người nhà anh."
Taehyung cười khẩy, nhận thấy bàn tay cậu nắm rất chặt liền trở nên lo lắng xen lẫn chút khó chịu hỏi:
"Em có làm sao không?"
"K-Không sao ạ.." Cậu đột nhiên nói lắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...