Chương 20. Cơ hội giải bày

45.2K 2.7K 2.6K
                                    

Chương 20:
Cơ hội giải bày

Kim Taehyung nắm chặt lòng bàn tay, hai mắt tức tối nhìn cậu, cả đầu như muốn nổ tung, chỉ hận không thể đánh cho người kia bầm dập.

"Kim Tổng... Chúng ta có thể nói chuyện không ạ?"

"Giờ phút này còn muốn nói cái quái gì? Nếu em ương bướng như vậy thì được, tôi cho em nhịn đói, có thân tàn ma dại đến mức nào tôi cũng không quan tâm!"

Hắn giận dữ vứt mạnh đồ xuống đất, tức tối đi lên lầu đóng sầm cửa. Mạnh tay đấm lên nệm một cái, điên cuồng vứt đồ.

Jungkook ngồi bên dưới nhà, khóc không thành tiếng nhưng tim lại đau vạn lần. Thứ gì cũng không nói được thành lời, chỉ dám tuôn trào qua nước mắt. Cậu bắt đầu gắng gượng đứng dậy, bàn chân vẫn còn đau nhanh chóng chạm xuống nền nhà khiến Jungkook đau đớn quỵ xuống.

Vết thương nặng như vậy sao? Buổi trưa đã rất đau rồi, sao bây giờ lại càng đau hơn?

Cậu vốn nghĩ bị miểng thuỷ tinh găm vào chân sẽ không quá đau, cũng nghĩ rằng mình rất bản lĩnh sẽ có thể gượng được, lại không ngờ bây giờ lại đau đến ứa nước mắt.

Rồi đột nhiên cậu nghĩ đến hắn, nghĩ đến ánh mắt ấm áp của hắn, lại nhớ đến bao nhiêu ngọt ngào cả hai đã trao, cuối cùng là ánh mắt giận điếng người, từng câu nói như găm dao vào tim, cả cái sự lạnh lùng đó nữa.

Không thể mất được! Cậu không thể đánh mất hắn!

Jungkook bằng mọi giá đứng dậy, khập khiễng bước lên lầu, đi nhiều đến mức băng gạc dưới chân đã thấm một ít máu đỏ tươi nhưng cậu vẫn bước đi.

"Kim Tổng, mở cửa cho tôi.."

"Kim Tổng.."

Jungkook bắt đầu đập cửa, miệng liên tục gọi:

"Kim Tổng, mở cửa..!"

"Taehyung!"

"Chúng ta nói chuyện một chút đi! Kim Tổng!"

Cuối cùng, Kim Taehyung cũng mở cửa, cậu vì dựa vào cửa nên đã có một chút loạng choạng ngã vào người hắn, vô ý đẩy cả hai vào tường. Nhưng lúc này, lồng ngực người đó lại lạnh ngắt, rất nhanh chóng đã né đi.

Hắn tránh né cậu, bước ra cửa, Jungkook vẫn khập khiễng bám theo, tay kéo áo hắn, miệng không ngừng đề nghị:

"Kim Tổng, nói chuyện với tôi một chút.."

"Không có gì để nói cả, em mau về giường đi. Hôm nay tôi ngủ sopha." Taehyung quay lưng với cậu, đứng ngay cửa.

Ngủ sopha sao?

"Kim Tổng, anh hiểu lầm rồi! Nghe tôi nói đi!"

"Tránh ra, tôi không muốn làm em bị thương."

"Đừng như vậy... Anh nghe tôi nói đi! Kim Tổng.."

"Tôi nói tránh."

"Tôi không tránh trừ khi anh nói chuyện với tôi! Taehyung, nghe tôi nói!"

Taehyung nắm chặt lòng bàn tay, mạnh bạo hất ra:

"Tránh!"

Jungkook ngay lập tức bị hắn hất văng ra, cả thân thể đập mạnh xuống đất, khuôn mặt cúi gầm nhằm che đi hai giọt nước mắt nóng hổi đang lăn dài trên gò má. Vết thương nơi bàn chân lại bắt đầu rách ra, ứa máu.

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ