Chương 24. Kim - Jeon - Kim (1)

45.6K 2.6K 2.9K
                                    

Chương 24:
Kim - Jeon - Kim (1)

👩‍💻: có cao nhân nào vừa đọc đã biết nội dung truyện qua tiêu đề chưa nhỉ? =)))

Jeon Jungkook ngồi trên giường, đung đưa hai chân, ở đây gần một tuần cậu mới biết rằng Kim Taehyung chăm người bệnh rất giỏi. Cậu muốn cái gì, hắn liền có sẵn đồ cần thiết. Cậu đói, liền có cơm ăn. Cậu muốn đi vệ sinh, hắn liền đưa nạng cho cậu. Cậu muốn uống nước, hắn liền đưa ly nước ấm đến tận tay. Kể cả những lúc tiêm thuốc kháng sinh, hắn lập tức ở kế bên cậu, ấm áp khắc từng câu chữ vào tim cậu.

Kim Taehyung ngày càng khiến Jeon Jungkook thích hắn nhiều hơn rồi.

Hắn thoạt nhìn cậu, vừa đưa tay định xoa tóc cậu thì bỗng nhiên điện thoại trong túi reo lên. Kim Taehyung thở hắt một hơi, khó chịu nghe điện.

"Ba."

"Kim Taehyung, mau về nhà."

"Không phải ba đã đuổi con sao? Còn về làm gì? Dù gì mọi người cũng chẳng xem con là thành viên trong gia đình."

Jeon Jungkook nhìn hắn gắt gỏng thoáng ngạc nhiên, cậu vốn dĩ không nghĩ rằng mối quan hệ giữa hai người họ lại tệ như vậy.

"Kim Taehyung, mau về nhà, nếu không, ta cho người đến kéo con về."

"Con không ở công ty nên ba đừng cho người đến. Làm cách nào cũng không thể gặp được."

"Mày... Ai dạy mày cái thói ăn nói hỗn hào như vậy hả?"

Kim Taehyung nắm chặt bàn tay, gắt lên:

"Ba, con của ngày hôm nay không phải là do một tay ba tạo nên sao?"

Jungkook tròn xoe mắt nhìn hắn, bàn tay vội vã chạm lên mu bàn tay hắn, khẽ lắc đầu.

Taehyung nhìn cậu, lửa trong lòng khẽ dịu lại, từ tốn nói:

"Ba, có chuyện gì?"

"Về nhà! Tao kêu mày về nhà! Bằng không cả tập đoàn của mày, qua ngày mai một chút cổ phiếu cũng không còn!"

Khoé môi hắn giật kịch liệt, nuốt cục tức vào bụng, từ tốn đáp:

"Được thôi, con về."

Kim Taehyung vừa cúp máy đã điên cuồng vứt điện thoại khiến nó va chạm vào tường, choảng một tiếng, vỡ tan.

"Taehyung..." Jungkook rụt rè chạm bàn tay hắn.

"Em im lặng đi!"

Vừa nghe hắn quát, cậu lập tức im bặt. Jeon Jungkok không hiểu mối quan hệ của hắn và ba hắn nhưng nhìn cách hắn nói chuyện thì thật sự những lời nói đó vốn dĩ không nên được phun ra.

Vì dù gì người đó cũng là ba mình, dù đúng dù sai vẫn là ba mình.

Cậu ngồi im nhìn hắn chằm chằm, nhìn vào đôi mắt tức giận đó, đôi lúc muốn hiểu, muốn nhìn thấu tâm can hắn nhưng đôi lúc lại không muốn hiểu nữa. Vì sợ khi hiểu rồi, Jeon Jungkook sẽ trở nên ghê sợ hắn.

"Em nhìn cái gì? Sợ sao?"

"Taehyung à, bình tĩnh một chút.."

"Làm sao? Muốn nói cái gì?"

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ