Chương 59. Dỗ vợ

43.1K 1.9K 952
                                    

Chương 59:
Dỗ vợ

Sau vài giây đã hiện lên hàng nghìn kết quả, Kim Taehyung méo mặt nhìn màn hình, lướt một lúc mới thấy cái cần tìm.

1001 cách để dỗ vợ.

Hắn nhanh tay bấm vào, gật gù suy ngẫm. Nấu ăn thì không ổn, vì hắn chỉ nấu được đúng hai món, skip. Đưa ra ngoài đi chơi ăn uống, cũng khá hợp lý nhưng bây giờ đã là mười một giờ đêm, thời tiết không thuận lợi mà hắn không thể đợi đến ngày mai được nên đành phải tiếp tục bỏ qua. Phụ giúp công việc nhà, Taehyung nhìn xung quanh khẽ thở dài, ai bảo hắn rước về một tiểu bảo bối ăn ở quá sạch sẽ làm gì, bây giờ một hạt cát trong nhà cũng không thấy, đồ cũng sạch sẽ tươm tất, không được không được. Lướt hơn mấy trăm cách vẫn không tìm được cách vừa hợp tình hợp lý, Kim Taehyung thiết nghĩ mình nên bỏ cuộc, đột nhiên đầu hắn loé lên một ý nghĩ.

Hay là gọi Jung Hoseok?

Đúng rồi, gã dỗ cậu nó rất giỏi, ắt hẳn sẽ có thể giúp hắn. Nghĩ là làm, Kim Taehyung quay số Jung Hoseok, ngón tay không kiên nhẫn nhịp nhịp lên bàn. Một lúc sau mới có giọng nói ngáy ngủ của gã đáp.

"Kim Taehyung, cậu bị điên à? Mười một giờ đêm không ngủ còn gọi làm gì? Làm tôi phải trốn tiểu mochi vào toilet để nói chuyện với cậu."

Taehyung thoáng ngạc nhiên hỏi lại. "Tại sao phải trốn?"

"Tiểu mochi hay bị giật mình khi nghe tiếng động nên tôi phải chạy vào đây để không làm ồn. Bụng em ấy to hơn nên rất khó chịu, cậu hiểu mà."

Hắn thở dài, giọng nói vô cùng thảm thương.

"Jung Hoseok, Jungkook giận tôi rồi.."

Bên đầu dây lập tức có tiếng cười của gã, tiếp theo đó là sự châm chọc đến ngứa ngáy.

"Sao???"

"Haha! Kim Taehyung cậu cũng có ngày phải gọi tôi để thỉnh giáo rồi sao?"

"Haiz, giúp tôi đi, sau này sẽ tăng lương gấp đôi cho cậu."

Jung Hoseok bên đầu dây bĩu môi, làm như gã cần tiền lắm.

"Không cần, tôi không tham tiền như Min Yoongi. Tôi sẽ dùng thân phận bạn thân tốt nhất để giúp cậu, thế nào?"

Hắn cười nhẹ. "Vậy thì quá tốt."

"Nào, kể tôi nghe có chuyện gì?"

Taehyung bắt đầu kể lại một loạt sự việc từ khi hắn và cậu nhận được cuộc gọi của ba hắn. Hoseok bên đầu dây nghe hắn kể thấy vô cùng thảm thiết, tự nhủ rằng gã và nó vẫn còn suôn sẻ chán.

"Uầy, thật vậy à.."

"Ừ, cậu giúp được không?"

"Tôi cũng không biết, nhưng cậu đã đi nói chuyện lại với Jungkook chưa?"

"Vẫn chưa."

Jung Hoseok tròn mắt. "Thế mau mau đi nói chuyện đi, tôi nghĩ Jungkook cũng là có cái lý của mình, mau đi nói chuyện đi, kẻo tối nay lại ngủ sopha thì khổ!"

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ