Chương 22. Chờ đợi

43.7K 2.5K 1.7K
                                    

Chương 22:
Chờ đợi

Jungkook uể oải mở mắt, đầu choáng váng, vừa ngồi dậy đã thấy ong ong trong đầu, cái gì cũng không nhớ. Chỉ thấy bên kia giường phẳng lặng như chưa từng có dấu vết người nằm.

Cuối cùng cũng nhớ ra.

Cậu khẽ thở não nề. Hắn hôm qua đúng là vì giận cậu mà bỏ xuống sopha ngủ rồi. Bây giờ thực sự phải làm sao?

Jungkook vừa đặt chân xuống đất đã thấy nhức điếng người, khẽ với tay lấy cây nạng, khi có thể đứng lên đàng hoàng mới bước ra ngoài.

Rồi đột nhiên cây nạng rơi xuống đất, lộp cộp hai tiếng, Jeon Jungkook ngã phịch xuống đất, mắt nhắm nghiền.

Từ trong miền kí ức sâu thẳm, cậu thấy hắn. Kim Taehyung vẫn còn ôm cậu, ấm áp hôn môi.

"Jungkook!" Kim Taehyung từ dưới nhà nghe tiếng ngã liền chạy lên, kết quả là thấy cậu nằm co ro trên nền nhà.

"Jungkook! Làm sao vậy?"

"Hừm..."

Hắn đưa tay chạm lên trán cậu, nóng hổi.

Lại sốt sao?

"Jungkook, em mau tỉnh lại!"

"Kim Tổng..."

Hắn lo lắng ẳm cậu lên giường, nhanh tay chồng chiếc áo hoodie cùng jeans đen vào người cậu. Sau đó ẳm Jeon Jungkook vào xe, nhấn chân ga chạy thẳng đến bệnh viện gần nhất.

Cậu trên đường đi luôn miệng mê sảng nói:

"Kim Tổng, đừng giận nữa... Tôi sai rồi."

Ngốc thật.

"Taehyung, nghe tôi nói...được không?"

"Tôi đã nghe cả buổi tối hôm qua rồi, không giận nữa. Vậy nên em cũng phải mau tỉnh lại!"

"Kim Tổng à...đừng quay lưng mà.."

Chết tiệt!

Hắn nóng lòng đạp mạnh chân ga, điên cuồng lái đến bệnh viện. Ngay khi vừa vào bãi xe đã tức tốc đưa cậu vào phòng cấp cứu mà chẳng màng con xe yêu quý của mình đang vô ý làm tắt nghẽn giao thông bãi giữ xe.

Kim Taehyung sau khi đạp mạnh của phòng cấp cứu đã đặt cậu lên băng-ca. Vị bác sĩ bên cạnh hoảng hốt đẩy hắn:

"Anh là ai? Nếu chưa có giấy thì không được vào! Mời anh ra ngoài cho!"

"Tôi là ai có quan trọng sao? Ông mau đi kêu người đến xem cho em ấy, bằng không tôi lập tức san phẳng cái bệnh viện này!" Kim Taehyung hai mắt đục ngầu nắm lấy vai vị bác sĩ.

"San phẳng sao? Chàng trai trẻ, có xem phim viễn tường nhiều quá không? Mời ra ngoài cho, đây không phải nơi anh có thể phát ngôn bừa bãi!"

Lạch cạch một tiếng, Kim Taehyung tức giận cầm súng chĩa thẳng vào đầu vị bác sĩ đó khiến người kia xanh mặt khi súng đã được lên nòng đang chiếu thẳng vào đầu mình.

"Mau cứu người, nếu không, đạn trong này ngay lập tức găm thẳng vào đầu ông."

"Đ-Được, anh bình tĩnh một chút... Tôi-Tôi cứu, tôi cứu!"

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ