Chương 29:
Kim NamjoonJeon Jungkook cả ngày không ăn không ngủ, chỉ ngồi dưới đất nhìn đăm đăm lên trời, ánh mắt xa xăm, cả khuôn mặt xuống sắc rất nhanh chóng.
Thức ăn do hắn sai người đem đến cậu cũng không ra nhận, mặc anh ta đứng bên ngoài gọi, mặc kệ chiếc điện thoại liên tục vang lên, cậu vẫn không đoái nhìn. Cuối cùng người kia dần mất kiên nhẫn đã bỏ về, từ lúc đó cậu đã biết cuộc đời mình sắp tàn rồi.
Bốn giờ chiều, trời bắt đầu ngả sang màu hồng nhạt, Jungkook khẽ nhìn chiếc điện thoại đang réo rắc kế bên, là hắn gọi.
Hai mươi lăm cuộc gọi nhỡ kéo dài từ khi người giao hàng rời đi cho đến bây giờ vẫn không ngừng lại, chiếc điện thoại liên tục reo lên chứng tỏ sự tức giận của hắn cũng đang ở mức đỉnh điểm.
Cuộc gọi nhỡ thứ hai mươi sáu, vẫn không có người bắt máy.
Kim Taehyung tức giận vứt điện thoại, choảng một tiếng khiến thư ký bên ngoài cũng phải hoảng sợ, hớt hải chạy vào.
"Kim Tổng, có chuyện gì vậy ạ?"
"Mau gọi vệ sĩ Jung lên cho tôi."
"Vâng ạ!"
Cô thư ký sợ sệt chạy ra ngoài, tay thoăn thoắt bấm gọi vệ sĩ Jung, người được Kim Taehyung xem là thân cận nhất, cũng là cánh tay phải đắc lực của hắn.
"Vệ sĩ Jung, Kim Tổng tìm anh! Ngài ấy hiện tại rất tức giận, anh mau đến!"
"Được rồi. Bảo hắn ta đừng nổi điên, tôi sẽ lên ngay." Jung Hoseok bên đầu dây giọng điệu cười cợt đáp, không hổ danh là Kim Taehyung, chỉ tức giận một chút lại muốn gã đi đánh người rồi.
Trái ngược với hắn, gã rất từ tốn gõ cửa, giọng điệu hơi kênh kiệu gọi:
"Ngài Kim đáng mến, chẳng hay có chuyện gì?"
"Con mẹ nó Jung Hoseok, vào đây!"
Gã thoáng ngạc nhiên, hôm nay hắn còn chửi thề nữa chứ, lại còn chửi gã? Hoseok nghiêm túc mở cửa, vừa đóng cửa lại đã bày ra vẻ tò mò.
"Sao vậy? Em nào đá mày?"
"Mau đến biệt thự xem tình hình của Jeon Jungkook."
"Jeon Jungkook? Người mới à? Ngon không?"
Kim Taehyung tức giận lườm gã một cái, ngay lập tức đã khiến Jung Hoseok lạnh gáy, hai chân như gắn động cơ chạy xuống bãi xe, phi con xe của mình đến biệt thự.
Vừa mở cửa đã chạy xông vào nhà, dáng vẻ vô cùng tự nhiên như ở nhà mình. Hoseok vừa bước đến cửa đã khựng lại, ngạc nhiên nhìn con người đang ngồi bệt dưới sàn.
Thiên thần giáng trần sao?
Đôi mắt đen to tròn luôn long lanh đó ngơ ngác nhìn gã, sống mũi cao, hai gò má cũng khá phúng phính, môi đỏ mọng, lại có hai cái răng thỏ lộ ra khi cậu hé miệng.
Sắc đẹp đó sắp giết chết gã rồi.
Jung Hoseok vừa thấy cậu đã khoái chí ngồi xổm xuống, đưa tay định chạm lên tóc cậu đã bị Jungkook khước từ. Hai chân cậu rất nhanh toan đứng lên nhưng lại chậm hơn gã, Jungkook bị Hoseok kéo một cái liền ngã vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...