Chương 33:
Lời khẩn cầu trong bóng tốiKim Taehyung trở về vào năm giờ chiều, như thường lệ bước vào bếp tìm kiếm tấm lưng nhỏ, hai chân đột nhiên khựng lại, thở dài bước vào phòng cậu, căn phòng hắn ban sáng đã đẩy cậu vào.
Jeon Jungkook nằm gục dưới nền gỗ lạnh băng, tay chân bị trói chặt, áo quần cũng không được đàng hoàng, vô cùng lộn xộn. Hắn nhìn khuôn mặt lấm lem đó liền chịu không được, trực tiếp chạm tay vào một bên má cậu, không may lại khiến Jungkook tỉnh dậy.
Ánh mắt mơ màng chậm chạp mở ra nhìn hắn, vừa nhận diện được, cậu lập tức sợ hãi thu người, nép sát vào cửa, đôi môi run rẩy cầu xin:
"K-Kim Tổng, làm ơn thả tôi đi! Làm ơn.."
"Không đời nào. Em đừng nghĩ rời xa tôi là chuyện ngày một ngày hai, huống chi em đã ở cùng tôi hơn một tháng, càng không thể rời xa nhanh như vậy."
Hắn lại dùng tay chạm vào môi cậu, tay còn lại vuốt nhẹ tấm lưng nhỏ, ánh mắt hiện rõ sự chiếm hữu, mặt bắt đầu cúi xuống gần hơn khiến cậu sợ hãi né tránh, hai tay nắm chặt vào nhau thể hiện nỗi kinh sợ đến tột cùng. Taehyung không kiên nhẫn cắn vào cổ cậu, hai tay khuấy đảo bên trong áo cậu.
"Đừng mà! Xin anh.."
Hắn vẫn không nghe, tiếp tục làm chuyện xấu xa đó, tay bắt đầu lần vào bên trong quần cậu, nắm lấy nam căn vốn ngủ yên ấy làm nó dần ngóc đầu dậy.
"Kim Tổng, xem như tôi van xin anh! Làm ơn!"
"Hừ!"
Jungkook bất lực nhìn hắn, cả người cố gắng co lại nhằm cản sự xấm chiếm của hắn nhưng lại không thể, Kim Taehyung vốn dĩ rất mạnh đã kéo mạnh cậu lên giường, cuồng bạo đè lên mặc cho sự khẩn cầu yếu ớt trong bóng tối của cậu. Hắn như đánh mất lí trí liên tục dày vò cậu, dùng sự chiếm hữu giữ lấy cậu, thời khắc này, hắn chợt nhận ra bản thân mình thực sự thèm khát thân thể cậu đến điên dại rồi.
Jungkook tiếp tục phải chịu những đợt hành hạ thể xác đến từ hắn, người đàn ông cậu vốn yêu rất nhiều, trái tim đã bị nứt một mảng lớn nay lại nứt mẻ thêm một đường nữa, đau đớn tột cùng nhắm chặt mắt, yết hầu yếu ớt cất lên:
"Làm ơn..."
Cậu đương nhiên biết hắn sẽ không nghe, thậm chí là còn dày vò nhiều hơn nhưng cậu vẫn muốn nói lời đó, trong tim đột nhiên rạo rực một từ..
..yêu.
Kim Taehyung, tình yêu này có lẽ đã thật sự chết rồi.
.
Một lần nữa tỉnh dậy trong căn phòng phủ đầy bóng tối này, âm u vô tận, đau đớn vô cùng, Jeon Jungkook hai chân run rẩy bước đến cửa, đưa tay vặn nắm cửa, lòng nhen nhóm một tia hi vọng có thể được tự do.
Lạch cạch một tiếng, mở được rồi.
Cả người nhẹ hẫng tưởng chừng có thể nhảy lên vì hạnh phúc lại không ngờ vừa mở cửa đã thấy hắn bên ngoài. Kim Taehyung tây trang đường hoàng dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn trực diện vào cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
أدب الهواةAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...