Chương 61. Giao thừa ý nghĩa nhất

34.2K 1.8K 1.1K
                                    

Chương 61:
Giao thừa ý nghĩa nhất

Jeon Jungkook ngồi trên giường, ôm lấy gối tựa, tay liên tục bấm chuyển kênh, thở dài một hơi, một phần vì buồn chán, một phần vì mệt trong người. Nếu đây là ở biệt thự JK thì cậu đã có sách để đọc rồi chứ không phải nhàn rỗi ngồi xem tivi như vậy. Chiếc cửa phòng tắm lạch cạch mở ra, Taehyung nhanh tay lau khô đầu, hai chân chậm rãi bước đến, dậm chân lên thảm vài cái mới leo lên ngồi kế cậu.

Hắn nhìn sắc mặt của cậu liền thấy lo, nắm lấy bàn tay nhỏ, nghiêng đầu.

"Jungkook?"

"Hửm?"

"Em mệt à?"

Jungkook đan tay với hắn, khe khẽ lắc đầu.

"Không có."

"Vậy khuôn mặt này là sao?"

Cậu im lặng một lúc, dựa đầu vào bờ vai bên cạnh, chốc sau cũng nằm hẳn xuống đùi hắn, áp khuôn mặt vào từng cơ bụng săn chắc, giọng nói chứa đầy vẻ buồn chán.

"Chỉ là em có chút chán, cũng hơi mệt.."

Hắn xót xa vuốt mái tóc nâu đen, nâng niu bàn tay cậu.

"Đã tối rồi, mệt thì em cứ ngủ đi."

"Anh không ngủ sao?"

Taehyung thoạt nhìn đống giấy tờ trên bàn làm việc, vuốt nhẹ tóc cậu.

"Còn một ít hồ sơ nữa, anh sẽ làm xong nhanh thôi, em ngủ trước đi."

Jungkook không hài lòng lắc đầu.

"Nếu ngủ thì cùng ngủ. Em sẽ chờ anh làm việc."

"Bướng quá đi. Em cứ ngủ trước, rồi anh sẽ xong việc ngay mà."

"Không thích!" Cậu dùng tay ôm chặt hông hắn, lắc đầu nguầy nguậy tỏ ý không đồng thuận.

Taehyung ngoài cười trừ không còn biết làm thế nào nữa, nhanh chóng vật cậu ra, dùng thân thể nặng trịch của mình trực tiếp đè lên, mặt kề mặt, khoé môi giương cao.

"Tại sao lại thích ngủ với anh như vậy? Em có phải có ý đồ gì không?"

Jungkook bĩu môi khịt mũi.

"Ai mà thèm có ý đồ với anh, em chỉ là muốn ngủ chung với chồng mình, anh cản được sao?"

Hắn phì cười, cọ cọ hai chóp mũi, bắt đầu nhỏ giọng, bàn tay ôm lấy gò má phúng phính.

"Con thỏ ngốc, ở với anh, lại còn tư tưởng đến 'chồng' sao?"

"Đương nhiên! Chồng em rất đẹp trai, lại còn thương em, anh ấy luôn muốn ngủ chung với em chứ không như anh, suốt ngày cứ công việc công việc, đôi khi còn vì công việc mà bỏ quên em, thật là đáng ghét!"

Hắn có chút giận bản thân, ừ thì hắn cũng đôi lúc hơi lo nhiều công việc thật mà quên cậu nhưng cậu làm sao biết được, hắn mỗi khi làm việc xong đều ôm cậu ngủ, chỉ có cậu lo ngủ quá nên không để ý thôi.

"Được rồi. Xin lỗi em."

Jungkook bày ra bộ mặt đanh đá nhưng thực chất trong lòng đang vui đến chết được, nhắm mắt chu môi.

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ