Chương 53. Ngày đặc biệt nhất

44.2K 1.9K 875
                                    

Chương 53:
Ngày đặc biệt nhất

Jungkook chậm rãi trở mình, sờ soạng xung quanh thấy lạnh tanh vì thiếu hơi người liền mở mắt. Đồng hồ điểm mười một giờ đúng. Cậu vươn vai ngồi dậy, nhìn xung quanh, phát hiện Taehyung đang ngồi kế bên cửa sổ, trên tay là ly rượu vang đỏ, đôi mắt trầm tư như suy nghĩ một điều gì đó.

Cậu đặt hai chân xuống đất, từ từ bước đến, chạm vào tay hắn.

"Taehyung."

Hắn cười nhẹ, ôm lấy vòng eo nhỏ, kéo sát lại gần.

"Không ngủ nữa à?"

Jungkook khe khẽ lắc đầu, hai tay vòng qua ôm cổ hắn, lo lắng chồng chất hỏi.

"Anh không mệt sao?"

"Không hẳn. Chỉ là có chút chuyện cần suy nghĩ nên không chợp mắt được."

Nghe hắn nói vậy cậu đương nhiên vì lo lắng mà hỏi tiếp.

"Có chuyện gì sao?"

"Chút chuyện vặt thôi, không có gì đâu."

Taehyung là như vậy, cái gì cũng không nói ra. Từng nói nếu tin yêu nhau thì phải nói hết cho đối phương nghe để cùng nhau giải quyết, cậu cái gì cũng nói với hắn nhưng hắn lại luôn miệng nói không sao, không có gì, em đừng quan tâm, thực sự khiến cậu bức bối vô cùng.

Jungkook không kiên nhẫn cướp lấy ly rượu vang từ tay hắn, nốc một hơi.

"Đừng uống nữa, có chuyện gì cứ nói với em, em sẽ cùng anh giải quyết!"

Vẻ mặt này của cậu làm hắn thấy rất tức cười, chậm chạp kéo tay, ý muốn cậu ngồi lên đùi mình. Jungkook vốn nghe lời liền ngồi xuống, choàng tay qua cổ hắn, hai gò má đỏ hây hây vì vị nồng của vang đỏ.

Cả hai ngồi nhìn nhau một lúc, không ai nói gì làm cậu có chút say sẩm vì rượu, Jungkook chớp chớp đôi mắt nâu to tròn, mặt bắt đầu đổi màu khiến thân thể hắn nóng rực.

Kim Taehyung cố gắng lắc đầu xua đi suy nghĩ viển vong, đổ vào ly thật nhiều rượu. Được rồi, chỉ cần say là sẽ ngủ thôi, hắn sẽ dùng rượu để đánh một giấc tới sáng mà không đụng chạm vào cậu. Nhanh chóng cầm ly rượu lên, vừa đặt lên môi đã bị cậu giành lấy, Jungkook nhắm mắt một lần nữa nốc hết ly rượu đầy, dù biết tửu lượng mình không tốt vẫn ra sức uống.

"Taehyung, có chuyện gì cứ nói với em, đừng uống rượu nữa!"

"Thực sự không có gì, anh chỉ uống giải khuây thôi, Jungkook, em mau đi ngủ đi, em say rồi."

"Không có, em rất tỉnh! Em chỉ cần anh bày tỏ cùng em thôi." Cậu say thật rồi, mệt mỏi dựa cả thân thể vào vòm ngực rắn chắc, gắng gượng mở mắt, ôm chặt cổ hắn, đôi môi nhỏ chu ra nói điều gì không rõ.

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ