Chương 17:
Tôi và emJungkook cười thật tươi nhìn ra cửa kính xe hơi, đôi mắt thi thoảng híp lại, thật chậm chớp chớp. Hôm nay là ngày cậu được hắn đưa đi chơi sau bao nhiêu ngày Kim Taehyung đóng đô ở công ty vì dự án lớn.
"Em muốn đi đâu?"
"Chỗ nào cũng được ạ." Miễn là có anh.
Hắn nhoẻn môi cười nhẹ, đánh lái sang trái, nơi biển báo chỉ ra vùng ngoại ô. Cậu hạ kính xe, hưởng từng cơn gió mát lạnh của mùa thu, nhắm chặt đôi mắt lại, hít thật sâu. Bao lâu rồi nhỉ? Cái cảm giác yên bình này rốt cuộc là đã biết bao nhiêu năm rồi mới chịu trở về bên cậu đây?
Kim Taehyung tiếp tục lái xe, căn nhà này hắn cũng đã mua rất lâu. Từ khi còn người đó, hắn vốn dĩ định mua để làm sính lễ cưới nhưng lại không ngờ kết cục cuối lại đau thương như vậy.
Thực chất thì nghĩ cũng chẳng còn cảm giác gì nữa, trái tim dường như bị tạt một gáo nước lạnh nên hoá đá rồi.
Quãng đường từ Seoul đến vùng ngoại ô này cũng không quá xa nên chỉ đi tầm bốn lăm phút đã đến nơi. Hắn sau khi dừng xe liền quay sang, định bụng kêu người kia dậy lại không ngờ phải bắt gặp cảnh tượng này.
Một Jeon Jungkook vừa ngủ vừa khóc như một đứa trẻ.
"Jungkook? Jungkook?"
Cậu giật mình nhìn sang hắn, đôi mắt đẫm lệ tựa hồ như xoáy thật sâu vào tim hắn.
"Dạ.."
"Em làm sao vậy? Khóc sao?"
Jungkook vụng về lấy tay lau mắt rồi lại vội vã lắc đầu, tất cả mọi hành động cứ như một đứa con nít bị bắt quả tang.
"Không-Không ạ."
"Đừng chối, em tại sao lại khóc? Oan ức cái gì?"
"Không có ạ.."
"Vậy tại sao lại khóc?"
"Không có ạ, tôi...bị bụi bay vào mắt nên cay một chút.."
Kim Taehyung khẽ gật đầu, nhanh chóng mở cửa bước ra ngoài. Hắn đưa tay ra hiệu cho cậu trong xe, hai chân không nhanh không chậm bước vào nhà.
Jungkook đương nhiên lẽo đẽo theo sau, vừa đi vừa ngước mắt nhìn xung quanh. Rồi cuối cùng là cậu tròn xoe mắt nhìn hắn đang đứng bên khung cửa sổ.
"Sao vậy?" Hắn khẽ hỏi, mắt nhìn xa xăm.
"Kim Tổng...căn nhà này..?"
"Là của tôi. Chúng ta ở đây vài ngày đi. Cứ như tách ra khỏi thế giới rộng lớn đó mà ở thế giới riêng của mình."
"Còn công việc ạ?"
"Vứt."
Kim Taehyung nháy mắt một cái rồi kéo cậu lên lầu. Căn nhà này quả thật rất kì quái, cái gì cũng có đôi có cặp, cứ như được định sẵn cho cậu và hắn vậy. Dép hai đôi, áo choàng tắm hai cái, ghế hai cái, chén hai cái, muỗng hai cái và thậm chí là đũa cũng chỉ vỏn vẹn hai đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...