Chương 45:
Chúc mừng sinh nhậtSau một tuần nằm viện, Jungkook đã có thể trở về cuộc sống hằng ngày của mình. Vui vẻ bước vào quán, hiện giờ đã là buổi chiều, chị Bora và Jimin từ hai bên nhảy ra, cầm pháo giấy bắn lên trần nhà, miệng la lớn.
"Chào mừng Jungkookie an toàn trở về!"
"A.. Mọi người làm em cảm động quá.."
EunJi tươi cười xoa tóc cậu, dịu dàng nói.
"Chị mới là người phải cảm động đây, vì em đã an toàn trở về, thật là, đi đứng kiểu gì mà bị tai nạn khiến chị lo hú vía, Kim Namjoon cũng không cho chị vào thăm em, đáng ghét quá đi mất!"
"Đúng vậy Jungkook à! Cái anh Namjoon đó không nói bệnh viện nào cả, làm tớ với Bora nuna không vào thăm được."
EunJi nhướn mày nhìn nó, bắt đầu trêu chọc.
"Không những tên Chun đó, cả ông anh Hoseok của chị cũng không nói cho chị biết, ông ấy suốt ngày chỉ lẽo đẽo theo mochi-ssi đây khiến bao nhiêu khách nữ cứ tới chụp hình mãi. Làm chị khổ tâm hết sức!" Dứt câu, cô tính đường chuồn trước.
Jimin hết há miệng đến chu mỏ phồng má chạy theo Bora, xù lông la toáng.
"Bora nuna!!!! Chúng ta đã thống nhất là không nhắc rồi kia mà!!!"
"Mochi a, chị sai rồi. Nhưng hình như Hoseok bữa đó đã hôn em rồi đúng không? Trên twitter có quá trời.."
"NUNA!!!!!"
"Đáng yêu quá! Awww~ mochi của chị sắp bị bắt đi rồi."
"AAAAAAA NUNAAA!!!!!!!"
Jungkook đứng bên ngoài cười ngượng, trời ạ, trong lúc cậu nằm bệnh viện thì họ thực sự đã làm những thứ gì rồi. Mặc vào người chiếc tạp dề trắng, Jungkook trở về công việc hằng ngày của mình. Chuông cửa leng keng hai tiếng, cậu cười nhẹ cúi chào.
"Young Forever Coffee xin chào quý khách~"
"Chào cậu, tôi muốn gặp cậu Jeon Jungkook."
Jungkook khó hiểu nhìn người đối diện, tuy khó hiểu vẫn niềm nở đáp.
"A? Anh cần gì sao? Tôi là Jeon Jungkook."
"À, chào cậu, tôi là Min Yoongi, thư kí của Kim Taehyung, cậu biết người đó chứ?"
Đáy mắt cậu có chút xôn xao nhìn người đối diện, bàn tay nắm chặt tạp dề, khẽ lắc đầu.
"Xin lỗi, tôi không quen người đó."
Min Yoongi "Oh" một tiếng cho có, đặt một hộp quà lên bàn.
"Vẻ mặt như vậy chắc hẳn là rất quen rồi. Kim Taehyung nhờ tôi đưa cho cậu, phiền cậu Jeon nhận cho. Hiện tại tôi có việc rất gấp, cảm phiền cậu, tôi đi trước."
Nói đi là đi, Min Yoongi rất nhanh chóng quay lưng đi ra xe, lái đi mất khiến cậu không kịp đi theo trả đồ lại, Jungkook thở dài một hơi, lấy hộp quà bỏ xuống hộc tủ bên dưới, đặt nó kế bên túi của mình. Nếu là đồ từ hắn thì tối nay cậu đi đổ rác sớm một chút cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanficAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...