Extra 3:
Nhà có hai tiểu bảo bốiKim Taehyung đã gần sáu giờ đồng hồ không thể chợp mắt vì cậu. Hắn lo lắng xoa xoa mái tóc mềm mượt ấy, tay cũng vuốt nhẹ tấm lưng gầy của cậu.
Chuyện là ban chiều cậu đột nhiên nôn thóc rất nhiều thức ăn trong lúc đang làm cá với dì Do. Sau đó là sốt miên man nằm một chỗ cho đến tối, hắn muốn đưa cậu đi bệnh viện lại bị cậu cản lại, Jungkook nói rằng chỉ là thân thể hơi yếu vì cảm lạnh, nghỉ ngơi một lúc sẽ khỏi và hắn cũng vì thế mà tin tưởng gật đầu.
Chỉ là đêm nay, ngay bây giờ hắn thấy lo lắng nhiều lắm vì cậu liên tục sốt cao. Thân nhiệt lúc tăng cao lúc hạ thấp khiến người cậu vật ra, cháo cũng không ăn nổi. Trời đã tối như vậy làm hắn không an tâm đưa cậu đến bệnh viện, chỉ biết ôm thân thể nhỏ chờ đến sáng.
Hiện tại cậu đang trở sốt, Taehyung dùng chăn đắp ngang người cậu, nhanh chóng vào nhà tắm lấy khăn ấm chườm cho cậu. Tối nay hắn không dám bật điều hoà, đến cả cửa sổ cũng không dám mở vì sợ gió lạnh lùa vào. Seoul tháng mười một đang bắt đầu trở rét, vì vậy chuyện cảm lạnh chính là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tình trạng của cậu không giống với cảm lạnh chút nào, hắn chỉ sợ cậu bị cảm cúm thôi.
Lau người xong xuôi, hắn lại ôm cậu, xoa lấy xoa để tấm lưng gầy. Chỉ ốm một ngày đã làm vợ hắn vơi đi bao nhiêu thịt thà rồi, vốn đã gầy lại còn gầy hơn. Ai nói cậu béo chứ? So với cân nặng của hắn lại chênh lệch quá nhiều.
Taehyung kê cằm lên đỉnh đầu cậu, đôi mắt chứa đầy nỗi lo âu. Hắn khe khẽ thở dài, dùng tay chạm vào lưng cậu, có lẽ đã hạ nhiệt được một chút. Bây giờ hắn lại phải quấn chăn xung quanh người cậu để chống đỡ với cơn hạ nhiệt sắp tới của Jungkook.
Đến rồi đây, cả thân thể cậu bắt đầu run bần bật lên vì lạnh, đôi môi tím đi trông thấy, toàn thân co rúm trong chiếc chăn ấm. Lúc này Taehyung chỉ biết xót xa ôm siết lấy cậu, vì hắn còn biết làm gì hơn nữa đây chứ?
Không được, cứ để tình hình này thì thực sự không ổn một chút nào, hắn phải đưa cậu đến bệnh viện thôi.
Taehyung thoạt nhìn đồng hồ, mới bốn giờ sáng, trời bên ngoài vẫn đen kịt. Hắn dùng thân nhiệt sưởi ấm cậu, chờ cho đến lúc cậu hạ sốt thì hắn mới an tâm đưa cậu đi bệnh viện.
Jungkook bị ôm chặt liền thấy nóng bức, luôn cả thân nhiệt lúc nóng lúc lạnh làm cậu mệt mỏi, tay chân bủn rủn muốn cựa quậy cũng chẳng còn sức. Đôi mắt cậu mở ra, một cách chậm rãi như một đứa trẻ lười nhác, cậu nhìn hắn, nhìn khuôn mặt đã hằn nhiều nỗi lo lắng cùng một đêm không ngủ. Môi cậu khẽ hé ra, nhỏ giọng.
"Taehyung.."
Taehyung cúi xuống, đôi mắt đã xuất hiện quầng thâm bao lấy thân thể của cậu, hắn lại ôm cậu chặt hơn, ánh mắt trầm lắng đến lạ.
"Em thấy thế nào rồi?"
"Em thấy rất mệt.." Cậu vùi mặt vào hõm cổ hắn, một tay đặt lên vai hắn, một tay đặt lên bụng mình. Không phải cậu mệt vì sốt không đâu, còn mệt vì cái bụng cứ liên tục trướng đau nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...