Extra 4:
Love is mutualMười một giờ đêm, Kim Taehyung vẫn không thể chợp mắt vì mải mê ôm ấp cái bụng tròn của cậu. Hắn như mê mẩn cái hình thù ngày càng to lớn ấy, hai tay liên tục xoa xoa, đôi lúc lại hôn chóc lên đó một cái. Thật thích quá, hắn chưa bao giờ nghĩ cảm giác được cùng Jungkook có một đứa trẻ sẽ hạnh phúc đến nhường này đâu, nếu sớm biết như vậy, hắn sớm đã không dùng bao từ lần quan hệ đầu tiên rồi.
Jungkook vẫn ngủ ngon lành, một tay đặt lên bụng mình, một tay đan mười ngón với hắn. Rồi cậu cảm giác hơi nhột nhạt phía bụng, đôi mắt mở hờ ra, khó chịu đẩy tay hắn.
"Taehyung à, mau ngủ đi."
Hắn không đáp, bàn tay liên tục xoa lấy xoa để chiếc bụng đã mấy phần nhô lên vì đứa trẻ, à không, vì hai đứa trẻ. Đúng vậy, vợ hắn có song thai! Hạnh phúc biết bao khi niềm vui nhân đôi chứ. Taehyung khẽ cười, hôn lên vầng trán nhỏ, bàn tay hắn đan chặt hơn vì hạnh phúc.
"Vợ, hình như con đạp này."
Cậu mệt mỏi nghiêng đầu ngả hẳn vào lồng ngực hắn, chậm rãi dụi dụi.
"Con ngủ rồi, anh cũng mau ngủ đi, em thật sự rất rất mệt.."
"Mệt lắm sao?"
Cậu ỉu xìu gật nhẹ, đôi mắt nhắm nghiền vì kiệt sức. Có thai mà, đâu phải ai cũng có thể khoẻ như bình thường được, với cả sức đề kháng của cậu vốn rất không tốt, giờ lại còn mang song thai, đương nhiên sẽ luôn thấy mệt, huống chi là sáng nay phải đi vòng vòng trong bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ nữa, chính là mệt gấp đôi.
Taehyung thấy cậu như vậy, trong lòng cũng chùn đi ít nhiều, hai tay ôm lấy thân thể nhỏ. Đột nhiên hắn thương vợ mình quá. Ước gì hắn có thể gánh bớt một phần thì hay biết mấy. Đôi mắt trở nên trầm hẳn vì cười không nổi. Vòng tay hắn siết chặt hơn, cúi xuống hôn lên vầng trán nhỏ, hắn khẽ thì thầm.
"Em yên tâm, sau này em sinh con xong chỉ cần ngồi một chỗ thôi, anh sẽ lo tất cả mọi thứ."
Jungkook đột nhiên bật cười, cậu biết chồng mình sẽ lại bắt đầu nhai tiếp mấy câu đại loại như 'thương vợ quá' hay là 'ước gì anh có thể gánh bớt mệt mỏi cho em'. Thật là, cậu biết hắn thương cậu rồi.
Jungkook đưa tay vò rối mái tóc của hắn, cậu mở to đôi mắt hướng về phía hắn.
"Thương em như vậy thì cũng phải ngủ đi. Dạo gần đây anh rất ốm đấy.."
Hắn lắc đầu cười qua loa. "Làm gì có. Anh vẫn vậy mà."
Cậu không đồng tình xua tay, áp hai tay lên đôi gò má đã hóp lại ít nhiều của hắn, trong lòng quặn thắt một đợt.
"Thật mà. Em thấy dạo gần đây anh vừa phải lo công ty vừa phải lo cho em, đây này, mặt đã hóp lại rồi này.. Em rất lo đó hiểu không?"
Taehyung chỉ cười, gật nhẹ đầu. Hắn nhích người một chút, kê cằm lên đỉnh đầu cậu, khoé môi giương rất cao.
"Anh biết rồi. Sau này anh sẽ ăn nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...