Chương 15:
Có đau không ?Jungkook ôm hắn, khóc nấc. Tâm trạng vài ngày trước từng như mưa như bão thì bây giờ lại hoá sóng trào, chỉ biết tuôn tất cả qua tuyến lệ.
"Này, đã nói đừng khóc. Tôi không thích nhìn nước mắt của người khác. Đặc biệt là của em."
Cậu lại ngây ngô dùng tay bịt miệng, vụng về lau đi nước mắt.
"Kim Tổng...tôi...hức-"
Kim Taehyung phải nói là tâm trạng cực kì bức bối, vì vừa thấy nước mắt của cậu, lòng hắn liền trở nên rối bời, lại còn thấy cái dáng vẻ vụng về này, tâm trạng hắn vốn đã rối, nay cứ như bị xóc lên, rối tung rối mù. Không biết làm thứ gì khác ngoài việc hôn lên đôi môi nhỏ kia, như một lời trấn an gửi đến cậu.
"Ưm-"
Jeon Jungkook choàng tay ôm cổ hắn, ấn môi sâu hơn. Taehyung bắt đầu di chuyển tay từ đỉnh đầu cậu xuống eo, sau đó dùng cả bàn tay lớn chạm vào bờ mông căng tròn kia.
"Jungkook, tôi...hình như không ổn rồi." Hắn dứt môi, thở từng hơi nặng nề. Cái việc phải kìm nén dục vọng trong khi cứ liên tục hôn môi như thế này, quả thật rất khó khăn với Kim Taehyung.
"Kim Tổng...anh mệt sao?" Nam căn hắn vốn đã cương cứng, bí bách đến mức đã rỉ nước ướt một mảng nhưng cậu lại dùng cái ánh mắt long lanh đó xoáy sâu vào đôi mắt hắn khiến cái thứ mà Kim Taehyung vốn ghìm chặt, nay lại trở nên mãnh liệt hơn.
Taehyung hít sâu một hơi, lấy tay cậu đặt lên nam căn của mình, giọng khàn đục hỏi:
"Tiểu yêu tinh, Kim Tổng của em sắp phải kìm nén đến mức liệt dương rồi. Em có thể giúp tôi không?"
"A?" Jungkook đỏ mặt, nhìn xuống nơi bàn tay mình đang đặt vào, hai ngày không làm chuyện đó, hình như chỗ kia của hắn có vẻ to hơn...
"Chỗ này, rất khó chịu." Hắn vô lực nắm chặt bàn tay cậu hơn, bắt đầu kéo tay cậu vào bên trong đũng quần.
"Kim Tổng anh.. Tôi phải làm gì?"
Kim Taehyung chính thức không chịu đựng được, bắt đầu dùng tay cậu an ủi cho nam căn mình. Bàn tay nhỏ nhắn vụng về khuấy đảo bên trong đũng quần hắn, nam căn cương cứng lại không được thoả mãn liền khiến chủ nhân của nó khó chịu khẽ gầm lên:
"Cái thứ gọi là thủ dâm này em không phải đã được tôi làm qua rất nhiều lần rồi hay sao? Nhanh lên một chút."
Jungkook cúi đầu, tăng tốc độ tay, liên tục đưa đẩy lên xuống nam căn của hắn. Taehyung vò rối mái tóc cậu, miệng thở dốc, cuối cùng cũng bắn ra. Dục vọng dần dà hạ xuống, mệt nhoài nhắm chặt mắt. Hạ thì hạ như vậy nhưng thành thật là không biến mất khiến hắn vô cùng mệt mỏi thở dài, dùng tay xoa mái tóc nhỏ của cậu, giọng hắn khàn đục vang lên:
"Em.. có còn đau không?"
Jungkook vừa bỏ tay ra khỏi quần hắn lại cảm giác như thứ đó lại giương cao lập tức ngập ngừng hỏi lại:
"Kim Tổng... anh vẫn còn..?"
"Vẫn còn. Hai ngày không gặp, rất bức bối. Em hiểu chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...