Chương 43:
Yêu nhiều, đớn đau nhiềuJungkook mở to mắt nhìn hắn, bàn tay mình đã thấm một mảng máu đỏ tươi. Cậu đau đớn buông súng, giữ chặt lấy bàn tay đã bị kim đâm vào dây gân. Kim Taehyung hoảng hốt muốn xem xét bàn tay cậu lại bị Jungkook cự tuyệt đẩy đi.
"Anh cút đi! Tôi bóp cò súng rồi, Jeon Jungkook không yêu anh nữa, anh không thấy hay cố tình không thấy?"
Hắn tuyệt vọng nhìn cậu, cười nhạt nhoà cho qua.
"Em thực sự bóp cò rồi, chỉ mỗi tội súng này không có đạn."
"Jungkook, em tuyệt tình với tôi đến thế sao?"
"Phải. Tôi là con người tuyệt tình như vậy đó, bản chất của tôi chính là vô tình vô cảm, chỉ là khi xưa không bộc lộ vì thứ tình yêu giả dối đó. Bây giờ thì tôi còn cần phải giấu giếm làm gì?"
Taehyung nhìn cậu, trái tim đau như có hàng vạn vết dao đang cứa vào trái tim mình, hắn khẽ gật đầu chấp nhận sự thật.
"Em không phải loại người đó, em không tuyệt tình với bất kì ai khác, ngoài tôi ra, có phải không? Em cả đời cũng chỉ hận đúng một mình tôi thôi đúng không?"
"Phải."
"Được thôi. Xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi. Quả thật có duyên không nợ, tôi có tình cảm nhưng không có em."
Taehyung vào phút cuối cùng vẫn đưa tay bấm nút đỏ trên đầu giường cậu, ân cần dặn dò.
"Bác sĩ sẽ vào sớm thôi, em đừng vận động nhiều, nghỉ ngơi cho thật tốt. Tôi sau này sẽ không chạm vào cuộc sống của em nữa. Jeon Jungkook, tôi đã thực sự thua em, Kim Taehyung này đã thua trái tim em rồi."
Hắn nở một nụ cười rất buồn, dù luyến tiếc vẫn bước đi. Khi cánh cửa phòng đóng lại, hắn cũng biết, mình thành thật đã thua rồi.
Chiếc điện thoại bên trong túi rung lên, Kim Taehyung cảm thấy một chút phiền toái lấy ra, lập tức làm cho chiếc hộp nhỏ màu đen rơi xuống đất, lộp cộp hai tiếng, nắp hộp mở ra, bên trong là chiếc nhẫn bạc lấp lánh.
Cầu hôn gì chứ, tình cảm cậu còn không đoái nhìn một cái, làm sao có thể chấp nhận lời cầu hôn này đây?
Ngu ngốc thật.
Hắn cười nhạt nhoà, chậm rãi đóng chiếc hộp lại, bỏ vào túi áo vest mình, xem như là kỉ niệm, kỉ niệm ngày hai mươi lăm tháng tám, Jeon Jungkook tuyệt tình với Kim Taehyung. Chiếc điện thoại trên tay lần nữa reo lên, sau đó lại tắt đi.
Jung Hoseok
[Taehyung, Jungkook vừa bị xe tông, hiện đang nằm ở bệnh viện K..]Jung Hoseok
[Hey gã si tình, người nhỏ của cậu ở bệnh viện K, nghe nói đã tỉnh lại rồi, cậu vào thăm chưa?]"Alo Jung Hoseok."
"Cuối cùng cậu cũng gọi rồi. Người tình bé nhỏ của cậu bị tai nạn nằm ở bệnh viện K, tôi nhắn gọi thiếu điều cháy máy, cậu ở với em nào lại không nghe vậy?"
"Cậu vừa nói đấy, người tình bé nhỏ."
"Sao???"
"Tôi bị đá rồi. Hoseok, bạn cậu bị đá rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...