Chương 35. Chữa lành

42.4K 2.2K 749
                                    

Chương 35:
Chữa lành

Kim Namjoon sau khi cắt đuôi Kim Taehyung liền nén tức giận xuống, lo lắng hỏi han cậu.

"Jungkook, em có sao không?"

"Namjoon, anh có thể thả em ở đây rồi." Jungkook e ngại đáp lời, nhìn ra bến xe buýt trước mặt.

Câu nói này khiến y sững người, thoáng ngạc nhiên nhìn cậu, vẫn không dừng xe hoàn toàn mà chỉ lái chậm hơn so với ban đầu.

"Em làm sao vậy? Em có chuyện gì sao?"

"Không Namjoon, nhưng nếu em ở nhà anh chẳng phải rất kì sao.. Với cả-"

"Không kì chút nào! Em đừng nghĩ như vậy chứ!"

"Không phải. Em không có ý đó, nhưng thực sự nó rất phiền anh, không phải sao?"

"Không phiền."

Câu trả lời của y khiến cậu hoàn toàn cứng họng, tạm thời không thể nói bất kì lời gì để né tránh. Cậu đương nhiên biết y có ý tốt nhưng Kim Namjoon và Kim Taehyung là hai anh em, Jeon Jungkook cậu không thể phá huỷ mối quan hệ của họ được.

"Nhưng Namjoon-"

"Không, em đừng nói gì cả! Anh sẽ không nghe đâu!"

Namjoon cương quyết lắc đầu, bắt đầu nhấn chân ga phóng nhanh đến một shop quần áo gần nhà, bước vào tiện tay chọn vài bộ đồ thật thoải mái với cậu. Vì nếu để cậu mặc đồ của y đi ngủ hay sinh hoạt trong nhà thì e rằng Kim Namjoon sẽ không thể giữ mãi bộ dạng ôn nhu kiên nhẫn được.

Rất nhanh chóng, Kim Namjoon đã trở ra xe với hai túi đồ bên tay, bộ dạng vô cùng vui vẻ nói.

"Anh đã mua cho em vài bộ đồ để mặc ngủ cũng như sinh hoạt trong nhà, trong đó có một bộ đồ ra ngoài nhưng cũng chỉ là tạm thời. Ngày mai anh sẽ đưa em đi khu thương mại để sắm thêm nhiều đồ mới, sau đó-"
"Namjoon, anh đừng làm vậy.."

"Tại sao? Jungkook, em không thích sao?"

"Không phải. Nhưng chúng ta chỉ vừa gặp qua ba lần, em lại phiền anh từ lần này đến lần khác, tiền sau này em nghĩ mình sẽ không-"

"Jungkook, nhà anh rất nhiều tiền."

Câu trả lời của y một lần nữa làm cậu cứng họng, hoàn toàn không thể đáp lại. Nếu so về lý, cậu không thể bằng y, nếu so về tiền bạc, cậu càng không bằng y. Đành gật đầu nghe theo nhưng lại không cảm thấy miễn cưỡng, trái lại còn thấy rất vui, vui vì cảm giác như mình có một người anh trai bảo bọc.

"Namjoon, anh đúng là một người tốt, anh làm như vậy khiến em cảm nhận được tình cảm anh em, cảm giác như mình vừa có được một người anh trai vậy."

Kim Namjoon đang vui vẻ vừa nghe cậu nói, tâm trạng đã chùn xuống, khẽ thở dài, vẻ mặt không một chút biến đổi, chỉ là tâm tình lộn xộn, thật lòng rất muốn nói, anh cả đời không chấp nhận làm anh trai em vì anh không chấp nhận việc yêu em trai của mình.

"Ừ nhỉ? Anh trai này, quả thật rất hiếm, vậy nên em phải giữ cho kĩ, đừng để một ngày.."

Jungkook nghe tới đó đã lo lắng nhìn y, ánh mắt lộ rõ vẻ buồn bã nếu y còn nói tiếp chữ đó.

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ