Chương 56:
Kim - Jeon - Kim (4)"Ba, con là gay."
"Sao??? Kim Taehyung, con..!!!!"
Jungkook lo lắng nắm bàn tay hắn, lắc đầu nguầy nguậy, không dám nói lớn, chỉ biết dùng khẩu hình miệng nói.
"Taehyung, đừng nói như vậy chứ.."
Taehyung xoa tóc cậu, lặng lẽ gật đầu. Hít một hơi thật sâu tiếp tục đàm thoại với ba mình.
"Ba, con nghĩ mình sẽ cùng Jungkook đến ra mắt ba vào cuối tuần, lại không nghĩ tin tức này sẽ bị khui ra như vậy."
"Còn dám đưa về ra mắt??? Ta không cấm cản con yêu đương, ta cũng không ý kiến về việc con lập gia đình với ai nhưng không phải ta đồng ý cho con cưới một đứa con trai!"
"Ba!" Hắn tức giận gằng giọng.
"Ngay lập tức trở về đây, đem theo cậu nhóc đó, chúng ta cần nói chuyện!"
Dứt câu, ông cúp máy, hắn vẫn chưa kịp nói thứ gì, giận dữ nắm chặt điện thoại, đấm mạnh xuống nệm.
"Chết tiệt!"
Jungkook dĩ nhiên sợ lắm, cũng vô cùng lo lắng. Nếu như ba hắn không chấp thuận, chẳng lẽ cậu và hắn sẽ phải chia ly sao, khó khăn lắm mới cùng nhau hạnh phúc như vậy, tại sao vẫn chưa trọn vẹn lại bắt đầu xảy ra biến cố khác?
Cả hai người không ai nói với nhau một lời. Chỉ biết nhìn nhau luyến tiếc, khuôn mặt cậu đã sớm tái lại, lo lắng nắm chặt hai tay vào nhau đến mức làm nó trắng bệch, đôi môi run run hé ra.
"Chúng ta...phải làm sao đây anh?"
Nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay cậu, Taehyung nhướn người hôn lên vầng trán nhỏ, trầm giọng.
"Có lẽ phải để em ở đây cùng hai người kia rồi."
"Tại sao? Taehyung à.."
"Cũng là vì muốn tốt cho em, anh sẽ trở về Seoul nói chuyện với ba, sau đó qua đây rước em, có được không?" Nói thì như vậy, hắn đương nhiên muốn cạu ở bên mình nhưng không phải vì vậy mà để cậu khó xử trước mặt lão Kim, ông ấy nếu thấy cậu chắc hẳn sẽ gây nhiều áp lực lắm và hắn không thích điều đó chút nào.
"Không, em muốn đi cùng anh!" Cuối cùng, cậu đã quyết định. Dù có chuyện gì, cậu vẫn sẽ cùng hắn trải qua, dù khó khăn đến nhường nào cũng sẽ cùng nhau vượt qua.
Kim Taehyung nhìn cậu, nụ cười dần xuất hiện trên khoé môi, hắn tham lam hôn lên mái tóc mềm, dùng tay kéo cậu vào lòng.
"Được, chúng ta cùng đi."
"Nhưng Jungkook, hãy hứa với anh một điều."
"Hứa sẽ không khóc dù có bất kì chuyện gì xảy ra, có được không?"
Jeon Jungkook ôm hắn, gật gật mái đầu, áp mặt vào lồng ngực lớn, hắn lại làm cậu cảm động phát khóc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
Hayran KurguAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...