Chương 63:
Nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày maiÁnh mặt trời ngày xuân mang theo chút ấm áp cùng một ít hương gió thoang thoảng len qua từng ngóc ngách trong căn phòng lớn. Kim Taehyung khẽ cựa quậy, vươn vai một cái mới mở mắt, yêu chiều hôn lên gò má phúng phính của cậu, rồi hắn bẹo lấy nó, xoa xoa bóp bóp, khuôn mặt hiện rõ hai từ 'hài lòng'.
Jungkook bị hắn bẹo má đến mức sắp móp mặt liền khó chịu đẩy tay ra, nhăn nhó lườm một cái.
"Đừng ghẹo em!" Sau đó cậu úp mặt vào gối, tay gấp gáp kéo chăn quấn quanh mông mình, hai mắt vẫn kiên trì nhắm chặt.
Hắn lại kéo cậu vào lòng, hai tay vuốt dọc tấm lưng mềm mịn, bàn tay hắn chạm đến đâu thì chỗ thịt đó của cậu run đến đấy. Như có một ma lực tác động, nó khiến cậu run lên vì thích thú. Rồi tay hắn bất chợt dừng lại, đương nhiên khiến cậu thấy vô cùng hụt hẫng. Jungkook tuy chung thuỷ nhắm mặt nhưng không phải cái gì cũng không biết không quan tâm, cậu biết hành động ban nãy của hắn và cậu muốn nó nhiều hơn thế, muốn hắn vuốt ve tấm lưng nhỏ, muốn được hôn hôn, muốn được bẹo má, chung quy lại là muốn tất thảy những điều ngọt ngào hắn dành riêng cho cậu. Nếu nói Jeon Jungkook tham lam thì không đúng nhưng nếu nói Jeon Jungkook tham lam giữ một mình Kim Taehyung thì chính là quá đúng.
Vì đâu ai muốn làm người rộng lượng khi yêu?
Kể cả cậu, người từng rất rộng lượng bao dung đối với mọi người xung quanh, không màng đến xấu tốt, cậu đều tha thứ nếu họ biết hối cãi. Nhưng đối với những người động đến hắn thì không bao giờ. Kim Taehyung là của cậu, của riêng cậu, cả đời cả kiếp hay thậm chí là đến hàng nghìn kiếp nữa cũng chỉ được làm chồng của cậu, bất kể ai, nam hay nữ đều không được động vào.
Chỉ có điều.. dạo này cậu thấy hắn bận nhiều thứ lắm. Ngày thường thì không nói nhưng mà ngày nghỉ như thứ bảy hay chủ nhật thì hắn cũng ngồi lì ở bàn làm việc thôi, hết hồ sơ này đến hồ sơ khác, thời gian nói chuyện với cậu hay thậm chí là một cái hôn môi cũng chẳng có, chuyện này đương nhiên làm cậu buồn lắm, nhưng thấy hắn bận như vậy, bao nhiêu chữ cũng bị nuốt hết.
Hôm nay là thứ hai, Taehyung lại đi làm, cậu lại đến quán như mọi ngày. Thời gian biểu này khi nào mới thôi nhàm chán đây? Jungkook cảm thấy hắn chuẩn bị rời giường liền nhanh tay ôm ghì lấy, dụi cái đầu tròn của mình vào vòm ngực rắn chắc.
"Nằm với em một chút đi, một chút thôi."
Taehyung chỉ biết cười, hắn tự hỏi tại sao dạo gần đây cậu lại hay mè nheo như vậy, lại còn rất thích làm nũng với hắn nữa. Nhưng không sao, bộ dạng đáng yêu này cứ duy trì vậy cũng tốt, vì hắn rất thích, là rất thích bộ dạng đáng yêu của Jeon Jungkook.
"Được nhưng chỉ một chút thôi, vì anh sắp trễ giờ làm rồi."
Jungkook xụ mặt bĩu môi thả tay, miễn cưỡng gật đầu.
"Vậy anh đi làm đi, bái bai, tối gặp.."
Hắn vừa nghe chất giọng ủ rũ này lập tức muốn vứt công việc qua một bên. Taehyung ôm chầm lấy cậu, giở chăn đắp lên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanfictionAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...