Chương 38. Thích nhiều lắm

49.1K 2.4K 2.8K
                                    

Chương 38:
Thích nhiều lắm

Kim Taehyung vừa dừng xe đã nhanh chóng ra ngoài mở cửa, chậm chạp ẳm cậu ra. Jungkook vốn đã thiếp đi, gương mặt bình yên này cho dù hắn có giận đến mức nào cũng không nỡ phá hỏng nó. Đôi môi bị hắn cắn ban nãy cũng tụ máu lại.

Taehyung rất ân cần đặt cậu xuống nệm, nhìn ngắm cậu từng chút một. Vầng trán nhỏ, đôi lông mi cong dài, chiếc mũi cao, đôi môi mọng. Chẳng biết tự lúc nào tim hắn lại đập mạnh đến như vậy, chỉ là ngắm thôi sao lại lay động nhiều đến thế.

Có lẽ là thích rồi.

Dường như hắn thích cậu mất rồi. Sở thích ban đầu khi gặp cậu chỉ đơn giản là thân thể đó, thích dáng vẻ sợ hãi thụ động, thích dày vò thích nhục mạ nhưng dần dần sau này nó không đơn thuần là những thứ yêu thích đó nữa, mà sâu rộng hơn là thích ánh mắt đôi môi, thích nụ cười, thích ôm, thích ngắm, thích những nụ hôn nhẹ, tất cả những điều đó đột nhiên khiến hắn nhận ra rằng mình thích cậu rồi.

Tình cảm này khiến hắn suy nghĩ rất nhiều, kể từ lúc nói chuyện với Jung Hoseok và Min Yoongi cho đến giờ, hắn mới nhận ra rằng mình thích cậu vào đêm say hôm đó, thứ khiến Taehyung say không phải men rượu mà chính là men tình, men tình có tên Jeon Jungkook.

Hai hàng lông mi cậu khẽ lay động, chậm chạp mở ra. Ngay lập tức chạm mắt với hắn. Kim Taehyung khẽ nhướn mày nhìn cậu, miệng cười mãn nguyện. Đúng như vậy, hắn bắt cóc cậu, hắn muốn đem cậu trở về bên mình, hắn muốn ngọt ngào của Jeon Jungkook.

Nhưng cậu vốn dĩ sẽ sợ hãi xin tha, bây giờ lại không nói nữa, chỉ dùng ánh mắt vô cảm nhìn vào mắt hắn, miệng có chút đắng nói.

"Cuối cùng cũng chỉ là thân thể thôi, có đúng không?"

"Sao? Jungkook, em nói gì-" Kim Taehyung ngạc nhiên nhìn cậu, chưa dứt câu đã bị Jungkook kéo gáy xuống, môi chạm môi.

Hắn hoàn toàn bất động, hai tay cố gắng chống đỡ, lúc tưởng chừng sắp đánh mất lí trí, Taehyung đã tỉnh lại, nhanh chóng dứt môi, giữ lấy vai cậu, nói.

"Jungkook, em làm gì vậy? Có biết nó rất nguy hiểm không? Nếu như tôi không kiểm soát được, có lẽ đã-"

"Không phải sao, anh làm mọi thứ cũng chỉ vì thân thể tôi còn gì. Thân thể của tôi, không muốn nó sao?" Giọng nói này, không phải, đây không phải Jeon Jungkook! Taehyung liên tục lắc đầu, tay đã bị cậu hất ra, Jungkook khẽ liếc hắn, hai chân nhanh chóng rời giường.

"Nếu không phải như vậy thì xin cảm phiền, tôi không còn phận sự để ở đây nữa."

"Không. Jungkook, em đứng yên đó!" Hắn mạnh mẽ nắm chặt lấy bàn tay cậu, lại nhẹ nhàng nâng niu nó, bao phủ nó bằng bàn tay to của mình, chậm rãi bước đến, mặt đối mặt, mắt chạm mắt, mũi kề mũi, hắn khẽ thì thầm vài chữ.

"Jungkook, tôi thích em. Rất nhiều."

Con ngươi cậu bỗng chốc mở to, nó gần như bị xao động với sự dịu dàng của hắn, đôi mắt dâng lên một tầng nước. Kim Taehyung nói thích cậu, lời nói ấm áp ngọt ngào đó là dành cho cậu, tại sao lại đau lòng đến như vậy? Jungkook có chút khó xử tránh né, ngay lập tức bị hắn giữ lại, cho đến khi hai đôi môi sắp chạm nhau, cậu mới dùng hết sức lực đẩy hắn ra khiến Kim Taehyung mất thăng bằng lùi lại.

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ