👩💻: vì khá nhiều bạn đã hiểu lầm nên mình xin đính chính lại là tên nhân vậy trong truyện không liên quan đến bất cứ idol nào ngoài đời, chỉ là tên trùng tên nên đừng lôi bất kì idol khác vào đây nhé. yu chân thành cảm ơn ạ.
Chương 27:
Đau ở timKim Taehyung nhìn cậu, câu nói này như bóp nghẹn trái tim hắn.
Rất giống.
"Somi, em thích cái gì? Anh mua cho em."
"Em thích cái gì anh cũng mua sao? Những ngôi sao kia, anh có không?"
"Nếu em thích, anh nguyện ý đem sao về."
"Em-không-tin! Điêu lắm!"
"Không điêu, nếu em thích, anh có thể hái sao cho em."
"Nhưng em không thích nữa!"
"Vậy, em thích thứ gì? Anh đều có thể cho em."
"Tấm lòng của anh, được không?"
Hắn ngờ ngợ nhìn cậu, nhìn khuôn mặt cậu, ánh mắt từ từ nhìn từng nét trên vẻ mặt cậu.
Vẻ bề ngoài không giống, sao tâm tình lại giống đến như vậy?
"Taehyung?"
Khoé môi hắn khẽ giật mạnh, nét mặt Jeon Jungkook đột nhiên thay đổi, càng ngày càng lộ ra vẻ đẹp tâm hồn đó.
Jeon Somi.
Rất giống Somi của hắn.
Taehyung điên cuồng hôn môi cậu, nhanh chóng đẩy xuống nệm, hai tay ôm chặt vòng eo nhỏ, liên tục thì thầm hai chữ:
"Somi, Somi à!"
"Kim Tổng? Ah.. Kim Tổng!" Jungkook giật mình giữ chặt tay hắn.
"Somi, em trở về rồi sao? Somi, anh rất nhớ em! Có biết không hả?"
Rồi cậu bỗng chốc ngừng lại, cái quái gì chứ? Người hắn gọi là Jeon Somi, chứ không phải Jeon Jungkook sao?
"Taehyung, tôi là Jeon-"
"Somi à, đừng như vậy mà, xin em đó. Đừng bỏ anh mà, đừng mà! Tất cả những người họ Jeon anh từng gặp đó, không ai có thể tốt như em cả!" Hắn ôm chặt cậu, liên tục gọi tên người đó, rốt cuộc thì Jeon Somi là ai vậy chứ?
Kim Taehyung, tôi là Jeon Jungkook, là Jeon Jungkook cơ mà?..
Trong tim anh, không phải là Jeon Jungkook, mà là Jeon Somi ư?
Quả thật, từ ban đầu, đúng là chỉ có tôi ảo tưởng. Đúng là chỉ có tôi nghĩ anh ngọt ngào vì yêu tôi. Đúng là chỉ có tôi ngu ngốc dâng hết tất cả cho anh để nhận lại những ngọt ngào ấy.
Cuối cùng, mọi thứ cũng chỉ vì tôi họ Jeon và tôi giống người anh yêu sao?
Tôi giống người anh yêu nhưng anh không yêu tôi, có phải không Taehyung? À không, Kim Tổng?
Hắn chậm chạp nhắm mắt, hai tay buông ra, mệt mỏi ngủ thiếp đi. Cậu thất thần nhìn hắn, nhìn đôi chân mày dãn ra của hắn, yên bình như vậy, rốt cuộc là anh cảm thấy an yên khi ở bên tôi hay cảm thấy an yên khi nghĩ rằng Jeon Jungkook là Jeon Somi? Huh?
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanficAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...