Chương 60. Kim - Jeon - Kim (6)

36.6K 1.8K 1.2K
                                    

Chương 60:
Kim - Jeon - Kim (6)

👩‍💻: p6 là phần cuối của series kim - jeon - kim nhé.

Kim Taehwang từ sau lần nói chuyện cùng hắn và cậu, đêm về đã suy nghĩ vô cùng nhiều điều. Là ông sai rồi sao, lão già này lại một lần nữa sai rồi sao?

Ông trằn trọc không thể ngủ, cuối cùng là buổi sáng trông rất tiều tuỵ, ngồi ở sân nhà đánh cờ tướng với tài xế Lee, ông khẽ thờ dài.

"Bunki này, ông thấy ta có sai không?"

"Lão gia, theo tôi thấy thì ông có hơi bảo thủ quá, hai người họ thực sự yêu nhau rất nhiều, tôi đã kiểm chứng rồi."

Taehwang đi pháo, gật nhẹ đầu.

"Cậu nhóc kia thế nào?"

"Cậu ấy hôm qua đã có lớn tiếng với thiếu gia, cũng chỉ vì sau khi gặp ông về."

"Ừ.. Kim Taehyung, nó giận nhiều không?"

Lee Bunki im lặng một lúc, đẩy lên con tượng.

"Thiếu gia có giận nhưng bị cậu Jungkook làm dịu rồi."

"Làm dịu?" Kim Taehwang nhất thời không hiểu hỏi lại.

"Là bị cậu Jungkook dập tắt cơn giận, lúc thiếu gia tỏ thái độ, cậu Jungkook đã gọi đầy đủ họ tên thiếu gia ra và bảo về nhà cùng cậu ấy nói chuyện. Thiếu gia lúc đó nhìn vẻ mặt rất bất ổn."

"Bất ổn? Bất ổn thế nào?"

Bunki có hơi ngượng miệng, cười cười một lúc mới đáp.

"Giống như kiểu sợ vợ."

Ông gật gù cười mỉm, đi con sĩ. Được rồi, ông thiết nghĩ tình yêu đồng tính cũng chẳng có gì là sai trái, chỉ có điều nó hơi khác thường một chút.. À không, hai chút. Nhưng ông sẽ chấp nhận được thôi, vấn đề chỉ là thời gian nữa, hiện tại không nên cấm cản tình yêu đó. Kiếm đâu một người vừa tài sắc vẹn toàn lại còn trị được con trai ông chứ? Quả nhiên chỉ có mỗi cậu.

Kim Taehwang cũng trở nên vui vẻ hơn nhiều, nhanh chóng kết thúc ván cờ, sau đó đứng dậy vươn vai, lão già này cũng phải vào thay một bộ đồ thật đẹp chứ.

Lee Bunki nhìn ông, thoáng gật đầu, kì này có lẽ thiếu gia Kim không phải cực nhọc nữa, vì lão gia có vẻ đã chấp nhận rồi.

Chín giờ sáng, tài xế Lee có mặt trước cửa biệt thự JK, khe khẽ lắc đầu nhìn tấm biển trước cửa. Cuối cùng ông cũng hiểu JK là gì rồi, quả thật thiếu gia của ông cũng đạt tới tầm thương vợ cấp N này. Ông nhìn cửa nhà, thứ vẫn chưa được mở ra, rồi thoạt nhìn đồng hồ mình, hai người họ đã để ông đứng đợi nửa giờ đồng hồ, không biết đang làm cái gì lại lâu như vậy nữa.

Jungkook có chút bất mãn bước ra ngoài, cậu vốn dĩ sẽ ra ngoài đúng giờ nhưng cũng vì hắn và cái bàn tay biến thái thích giở trò lưu manh đó, hại cậu đau cả tay vì đánh vào tấm lưng rộng kia.

"A, tài xế Lee, thật ngại quá vì để bác đợi lâu.." Jungkook ái ngại cúi chào, lập tức Lee Bunki cười nhẹ xua tay.

"Không sao, là tôi đến hơi sớm thôi." Ông khẽ gật gù, trong lòng thầm khen ngợi cậu, Jungkook vừa được sắc lại được về tính tình, hỏi sao thiếu gia không chết mê chết mệt chứ.

VKook || Búp Bê Tình DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ