Extra 1:
Lễ cưới hoàn hảoJeon Jungkook vốn dậy từ rất sớm để gọi hắn trở về phòng của mình kẻo mọi người trong nhà lại biết rằng hắn nửa đêm chạy qua phòng đòi ngủ với cậu. Nhưng hắn hôm nay lại ngủ say quá, làm cậu kêu mãi không dậy.
"Taehyung, dậy đi!"
"Mới bốn giờ sáng, ngủ một chút thôi~" Hắn úp mặt vào hông cậu, vẫn kiên quyết không dậy.
"Không được! Tranh thủ lúc mọi người chưa dậy thì anh mau về phòng đi, kẻo lại không hay đó!"
Hắn không đáp, cứ như vậy ôm cậu tiếp tục ngủ. Nhìn hắn say sưa, cậu cũng không nỡ đánh thức, đành nằm xuống chỉnh chu lại quần áo của cả hai mới tiếp tục ngủ.
Năm giờ sáng, tất cả mọi người đã dậy gần hết. Ông Kim thì lo đi kiểm tra xe cũng tài xế Lee nên nhiệm vụ đánh thức hai đứa trẻ là của hai người dì.
Bà Oh đứng trước cửa phòng Taehyung và bà Do đứng trước cửa phòng Jungkook. Cùng gõ cửa một lúc, cung gọi một lượt.
"Jungkook a, dậy thôi."
"Taehyung a, dậy thôi."
Hai căn phòng đều không có tiếng trả lời, bà Do liền đẩy cửa bước vào, còn bà Oh có hơi ngập ngừng khi biết mình tự tiện mở cửa phòng hắn nhưng vẫn vặn nắm cửa đẩy vào. Bước chưa được hai bước bà đã nghe tiếng của Do Jenny gọi ngược ra.
"Doyeon a, qua đây đi."
Doyeon đóng sầm cửa phòng của hắn, hai chân chạy qua phòng của cậu. Thắc mắc nhìn Jenny, hỏi.
"Sao vậy?"
Do Jenny cười mỉm, hất mặt về phía gường ngủ, khuôn mặt chứa đầy sự hài lòng.
"Chị nhìn xem."
Doyeon nhìn theo hướng mắt của Jenny, khẽ bật cười vì hình ảnh trước mặt. Kẻ to con ôm lấy người nhỏ con trong lòng, cằm của hắn đặt lên đỉnh đầu cậu, tay trái ôm eo cậu, mười đầu ngón tay phải thì đan chặt bàn tay bé nhỏ. Khung cảnh vô cùng lãng mạn.
"Đáng yêu thật!"
Do Jenny nhướn mày gật gù.
"Đương nhiên, hai đứa nhóc nhà em mà!"
"Xuỳ! Nhà chị nhé!"
"À ừ thì nhà chị em mình!"
Doyeon khẽ bật cười, lấy điện thoại ra chụp hình.
"Hình ảnh đáng yêu này cần phải ghi lại!"
"Nhưng đừng cho lão gia coi đấy, vì Hwangie không cho tụi nhỏ ngủ chung trước đám cưới mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook || Búp Bê Tình Dục
FanficAuthor: Yu 🐰 -- "Tôi đường đường chính chính dùng 2 tỷ won để mua em, nói thả là có thể thả hay sao? Trừ phi em trả tôi gấp đôi ngần tiền ấy. Bằng không thì... Hãy ngoan ngoãn làm búp bê tình dục của tôi đi." -- Ngày bắt đầu: 08-02-2019 Ngày kết th...