I never tried attending to these kinds of events kaya pinagbigyan ko na ang request nila mom and dad. Ang sabi nila ay kasama ang kaisa-isang anak ng busuness partner niya. Makakasundo ko kaya ang isang iyon?
Narito na kami sa isang buffet restaurant nila mommy and daddy. Maaga kami nakarating kaya hinihintay na lang ang business partner ni mommy na makarating.
Maganda ang place. Malaki, relaxing ang ambiance, malinis, comfortable ang seats. Tumugtog ang sounds galing sa speaker. Kahit pa may kalakasan ang music ay maganda naman ang tunog.
--What would I do without your smart mouth?
Drawing me in, and you kicking me out
You've got my head spinning, no kidding, I can't pin you down
What's going on in that beautiful mind
I'm on your magical mystery ride
And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright
My head's under water
But I'm breathing fine
You're crazy and I'm out of my mind--
Pinakinggan kong mabuti ang lyrics at napapangiti na lang ako nang naalala ko si Miel sa kantang iyan.
"Good evening, Sid, Luke." Nagulat ako sa boses na iyon. Kilala ko kung kanino iyon. Lumingon ako.
"Miel?" ang taning nabulong ko.
-- 'Cause all of me
Loves all of you
Love your curves and all your edges
All your perfect imperfections
Give your all to me
I'll give my all to you--
Ang ganda niya. Nakablack dress siya with matching nude heels. May make up siya ngayon pero napakalight lang nito kaya makikita pa rin ang natural niyang ganda. Ang buhok niya ay straight at nakaipit ang buhok niya sa tuktok ng ulo. Napakaganda niya na halos lahat ng kalakihan ay nakatitig na sa kaniya.
--You're my end and my beginning
Even when I lose I'm winning