Uno's POV
Ohh
Ohh
Nag iinit ako ngayon dahil sa babaeng lumapit sa akin kanina with a glass of wine.
Nakatambay ako sa hardin. Na isipan ko na munang maupo dun at tumitig sa buwan ng may lumapit sa akin.
Inalok ako nito ng isang basong wine na agad ko naman tinanggap. Nahihilo ako nun pero tinanggap ko pa din at tinunga.
Alam kong lasing na lasing na ako dahil umiikot na yung paligid. Yung mukha ng babae hindi ko makita ng malinaw.
Napatingin ako sa kanya ng hawakan nito ang braso ko hanggang naglakbay ito sa mga dibdib ko.
Napatingin ako sa katawan ng babae. Hapit na hapit ang katawan nito. Nakasuot ng pulang pulang gown with a flirtatious slit.
Kitang kita ang hita nito.
Dahil sa alak at sa babae.
Umiinit ang pakiramdam ko at parang natatakam ako.
Mapangahas kong hinalikan ito. Bumalik din sa panghahalik ang babae.
Hanggang umabot kami sa french kiss.
Dahan dahan ako nitong tinulak sa damuhan. At parang isang h@yop itong takam na takam sa akin.
Malanding napakagat ito ng labi. At agad na pumaton sa akin.
Agad ko naman hinawakan ito sa bewang at bumalik kami sa paghahalikan. Mapangahas.
Hanggang sa naiinitan ako at naisipang hubarin ang coat.
Halatang excited naman ang babae dahil tinulungan pa ako nito sa pag-alis nun.
Agad kong sinunod ang bow tie. At yung suot ko.
Ohh
Ohh
Ungol naman ng babae ng lumapat ang labi ko sa leeg nito.
I lick it.
Nang magawang mahubad ang nasa taas kong suot. Bumalik ako sa babae.
Sinundan ko ang kilos nito ng dahan dahan ibaba ang sa balikat nito.
Nakikita ko na ang malalaking s*so nito.
Hindi ko na alam ang ginagawa ng sarili ko. Dahil siguro sa alak.
Kinokontrol ako ng alak na gawin to.
F@ck.
Nang maibaba na nito agad na bumulagta sa akin ang naglalakihang s*so nito.
Mapangahas akong tinulak nito at sumampa sa akin.
Ohh
Sh!t
Ohh
Ungol lang ang naririnig namin.